Tọa đàm: Nghiên cứu thị trường và kế hoạch tiếp thị hiệu quả

(CTG) Bước vào năm mới 2012, không ít doanh nghiệp Việt băn khoăn về kế hoạch tiếp thị và kinh doanh trước những biến động của kinh tế thế giới, bối cảnh ảm đạm của kinh tế trong nước, tình trạng lạm phát và sức mua giảm của người tiêu dùng.

Đầu tư hay phòng thủ, nắm bắt hay bỏ qua cơ hội? Dù doanh nghiệp chọn lựa ra sao thì cũng cần có một kế hoạch nghiên cứu thị trường và tiếp thị hiệu quả để tránh những rủi ro không đáng có.

Để tạo điều kiện cho các chuyên gia và doanh nghiệp quan tâm về chủ đề trên cùng chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm, Viện Marketing & Quản trị Việt Nam (VMI) phối hợp cùng Báo Doanh Nhân Sài Gòn tổ chức chương trình tọa đàm “Tầm nhìn Doanh nghiệp” số đầu tiên năm 2012 với chủ đề “Nghiên cứu thị trường và Kế hoạch tiêp thị hiệu quả cho năm 2012”.

Bên cạnh phần trình bày của ông Nguyễn Tuấn Anh - Giám đốc nghiên cứu Masso Survey, sẽ là phần trao đổi giữa các diễn giả với lãnh đạo doanh nghiệp, các chuyên gia quản trị của VMI, Hội Marketing Việt Nam và các doanh nhân/khách tham gia buổi tọa đàm.

Chương trình sẽ diễn ra vào chiều thứ Bảy, 25/2/2012 tại Salon văn hóa Café Thứ Bảy (số 37 Nguyễn Đình Chiểu, Q.1, TP.HCM).

Đăng ký tham dự: Viện Marketing và Quản trị Việt Nam - SH-08 & SI-09 Garden Court 1 (Phú Mỹ Hưng), P.Tân Phong, Q.7, TP.HCM - ĐT: 3507 3575 - Fax: 39118615 - ĐTDĐ: 0907 550 266 - Email: linhvt@vmi.edu.vn (Ms. Võ Trúc Linh). Hoặc mua vé ngay tại địa điểm tổ chức.

“Tầm nhìn Doanh nghiệp” là chương trình tọa đàm hàng tháng do viện VMI và báo DNSG đồng tổ chức với mục tiêu kết nối hàn lâm với thực tế doanh nghiệp, nhằm giới thiệu và tranh luận giữa các nhà chuyên môn và lãnh đạo doanh nghiệp về những vấn đề quản trị và marketing hiện đại. Chương trình được thiết kế với những đặc điểm sau:
• Diễn ra vào mỗi chiều thứ Bảy cuối tháng, khởi động từ tháng 5/2011.
• Các chủ đề mang tính thời sự hoặc xu hướng mới của kinh tế thế giới.
• Giới hạn số lượng người tham dự (không quá 30 người).
• Kết nối các giá trị hàn lâm và ứng dụng, xây dựng mối quan hệ giữa các khán thính giả.
• Định hướng phi lợi nhuận.
 

 
 
Theo Doanhnhansaigon.vn