Trí thức trẻ trải nghiệm ở phòng công nghệ y sinh Đại học VinUni

(CTG) Trong khuôn khổ Diễn đàn Trí thức trẻ Việt Nam toàn cầu lần thứ IV năm 2021, ngày 26/11, tại Hà Nội, đoàn đại biểu trí thức trẻ đã đến tham quan phòng thực hành liên ngành, công nghệ y sinh học của Trường ĐH VinUni (Tập đoàn Vingroup).

 

Trí thức trẻ trải nghiệm ở phòng công nghệ y sinh Đại học VinUni ảnh 1

Trong khuôn khổ Diễn đàn Trí thức trẻ Việt Nam toàn cầu lần thứ IV năm 2021, ngày 26/11, tại Hà Nội, đoàn đại biểu trí thức trẻ đã đến tham quan Trường ĐH VinUni.

Trí thức trẻ trải nghiệm ở phòng công nghệ y sinh Đại học VinUni ảnh 2

Đoàn đại biểu nghe giới thiệu tổng quan bên sa bàn của Trường, trước khi đến thăm thư viện, các phòng nghiên cứu, sáng tạo.

Trí thức trẻ trải nghiệm ở phòng công nghệ y sinh Đại học VinUni ảnh 3

Các đại biểu đã đến thăm và nghe giới thiệu về phòng Superlab (thực hành liên ngành).

Trí thức trẻ trải nghiệm ở phòng công nghệ y sinh Đại học VinUni ảnh 4
Phòng thực hành này có khả năng thực hiện đồng thời 6 lớp thực hành của 6 môn khác nhau, thuộc các chương trình đào tạo và của các khóa khác nhau.
Trí thức trẻ trải nghiệm ở phòng công nghệ y sinh Đại học VinUni ảnh 5

Các đại biểu có dịp tìm hiểu, trải nghiệm về ngành Y học khi có sự kết nối công nghệ.

 
 
Trí thức trẻ trải nghiệm ở phòng công nghệ y sinh Đại học VinUni ảnh 6

Với các hoạt động, thảo luận xoay quanh chủ đề “Phát huy trí thức trẻ Việt Nam trong công cuộc chuyển đổi số quốc gia”, Diễn đàn đã có nhiều ý tưởng, đề xuất và giải pháp thúc đẩy việc chuyển đổi số ở Việt Nam.

Trí thức trẻ trải nghiệm ở phòng công nghệ y sinh Đại học VinUni ảnh 7

Diễn đàn Trí thức trẻ Việt Nam toàn cầu lần thứ IV, năm 2021 do T.Ư Đoàn tổ chức với sự phối hợp, hỗ trợ của Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài, Bộ Thông tin và Truyền thông, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Bộ Khoa học và Công nghệ và các đơn vị liên quan. Diễn đàn Trí thức trẻ Việt Nam toàn cầu lần IV, năm 2021 sự đồng hành Nhà tài trợ vàng: Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công Thương Việt Nam (Vietinbank). Trong ảnh, các đại biểu trí thức trẻ chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo nhà trường.

TP