Trung ương Đoàn thăm, tặng quà thiếu nhi nhân dịp Tết Trung thu tại Long An

(CTG) Ngày 16/9/2021, Trung ương Đoàn, Hội đồng Đội Trung ương đã đến thăm, tặng 500 phần quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Bến Lức, Đức Hoà, Cần Giuộc.

 

Tham dự chương trình có anh Nguyễn Tường Lâm, Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đoàn; chị Nguyễn Phạm Duy Trang, Ủy viên BTV Trung ương Đoàn, Phó Chủ tịch thường trực Hội đồng Đội Trung ương; anh Võ Trần Tuấn Thanh – Tỉnh ủy viên, Bí thư Tỉnh Đoàn.

Anh Nguyễn Tường Lâm - Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đoàn tặng quà cho thiếu nhi nhân dịp Tết Trung thu.

Với mong muốn mang lại niềm vui và nụ cười cho các em học sinh khó khăn nhân dịp Tết Trung thu, Trung ương Đoàn, Hội đồng Đội Trung ương đã đến thăm, tặng 500 phần quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, trị giá 75 triệu đồng.

Chị Nguyễn Phạm Duy Trang, Ủy viên BTV Trung ương Đoàn, Phó Chủ tịch thường trực Hội đồng Đội Trung ương tặng quà cho thiếu nhi nhân dịp Tết Trung thu.

Mỗi phần quà gồm trái cây, bánh kẹo, sữa, đèn trung thu để các em đón Trung thu trong điều kiện đầy đủ nhất có thể, những phần quà sẽ là nguồn động viên tinh thần, chia sẻ khó khăn, bổ sung dinh dưỡng giúp các em vượt qua dịch bệnh. Qua đó, góp phần giải tỏa tâm lý, nâng cao đời sống tinh thần, bổ sung dinh dưỡng cho các em để các em luôn vững tin vượt qua đại dịch.

Đại biểu trao tặng quà Tết trung thu cho thiếu nhi.

Đồng thời, Đoàn công tác cũng đã trao 50 bộ phận thiết bị học trực tuyến cho các em học sinh khó khăn nhằm tạo điều kiện tốt nhất giúp các em học trực tuyến, tiếp thêm động lực cho các em vượt qua những khó khăn trên hành trình học tập, kịp tham gia khai giảng năm học mới vào ngày 17/9/2021.

Anh Nguyễn Tường Lâm - Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đoàn trao tặng máy tính bảng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Thay mặt Ban Bí thư Trung ương Đoàn, Hội đồng Đội Trung ương, anh Nguyễn Tường Lâm đã biểu dương tinh thần hăng hái, không ngại khó khăn, gian khổ của các cấp bộ Đoàn tỉnh Long An trong công tác tham gia phòng chống dịch COVID-19. Đồng thời mong muốn trong thời gian tới, tuổi trẻ tỉnh Long An tiếp tục phát huy sức trẻ, cống hiến chung tay cùng các cấp các ngành để nhanh chóng đẩy lùi dịch bệnh COVID-19 để đưa tỉnh Long An nói riêng và đất nước Việt Nam nói chung trở lại trạng thái bình thường mới, đời sống nhân dân được ổn định.

Trung ương Đoàn hỗ trợ trang, thiết bị phòng chống dịch COVID-19 cho tỉnh Long An.

Thăm hỏi, động viên đội thanh niên tình nguyện tham gia công tác phòng, chống dịch COVID-19.

Dịp này, Đoàn cũng đã đến thăm hỏi, động viên và tặng 5 triệu đồng cho đội thanh niên tình nguyện tham gia công tác phòng, chống dịch tại khu cách ly trường Trung cấp Kinh tế Kỹ thuật huyện Bến Lức.

Được biết, trong thời gian qua, Trung ương Đoàn đã hỗ trợ 1.400 túi quà an sinh, mỗi túi trị giá 250.000 đồng hỗ trợ người dân và thanh thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Long An.

Tỉnh Đoàn Long An