Trung ương Đoàn triển khai Quyết định tuyển dụng công chức năm 2023

(CTG) Sáng nay 04/8/2023, tại Hà Nội, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tổ chức Hội nghị triển khai quyết định tuyển dụng công chức năm 2023 và phân công nhiệm vụ các công chức mới tại các phòng, ban cơ quan.

Quang cảnh hội nghị.

Tham dự hội nghị có anh Bùi Quang Huy, Uỷ viên dự khuyết Trung ương Đảng, Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn; đại diện lãnh đạo các ban, đơn vị Trung ương Đoàn và các thí sinh trúng tuyển.

37 công chức trẻ tài năng đã thi vượt qua kỳ thi công chức năm 2023.

Theo đó, cơ quan Trung ương Đoàn tuyển dụng 37 thí sinh trúng tuyển trong kỳ thi tuyển công chức năm 2023. Các thí sinh trúng tuyển được phân công nhiệm vụ về Ban Tổ chức, Ban Tuyên giáo, Ban Đoàn kết tập hợp thanh niên, Ban Thanh niên trường học, Ban Thanh niên nông thôn, Ban Quốc tế, Văn phòng Ủy ban Quốc gia về thanh niên Việt Nam, Văn phòng Đảng - đoàn thể. Trong đó, 12 thí sinh được miễn chế độ tập sự; 25 thí sinh thực hiện chế độ tập sự.

 

Anh Bùi Quang Huy, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn chia sẻ tại hội nghị.

Phát biểu giao nhiệm vụ, anh Bùi Quang Huy, Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn chào mừng các tân công chức trẻ tài năng, đã vượt qua kỳ thi công chức năm 2023 và trở thành một phần của cơ quan Trung ương Đoàn. Đồng thời mong muốn các công chức mới được phân công nhiệm vụ về các ban, văn phòng yên tâm làm việc và bắt đầu ngay việc rèn luyện tác phong, chí phấn đấu, năng lực và kỹ năng. Trước tiên cần nghiên cứu chức năng, nhiệm vụ, quy chế quy định của cơ quan, những nội dung liên quan đến lĩnh vực được phân công phụ trách, rồi nghiên cứu rộng ra. “Các bạn phải giữ được tinh thần sôi nổi, nhiệt huyết, không màng gian khó, nhiệm vụ nào cũng hoàn thành khi về làm việc tại các phòng, ban của cơ quan”, anh Huy nói.

Anh Bùi Quang Huy, Uỷ viên dự khuyết Trung ương Đảng, Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn trao Quyết định tuyển dụng công chức năm 2023 cho các thí sinh trúng tuyển.

Các công chức trẻ được phân công vào các phòng, ban cơ quan.

Các công chức trẻ được phân công vào các phòng, ban cơ quan.

Bí thư thứ nhất cũng đề nghị lãnh đạo các ban, văn phòng cần quan tâm hướng dẫn, phân công nhiệm vụ, cũng như phân công cán bộ hướng dẫn công chức tập sự. Đồng thời chúc các tân công chức trẻ sẽ hoàn thành các công việc được giao và phát huy tinh thần thanh niên xung kích, nhiệt huyết của tuổi trẻ.

 Minh Hiển