Tuổi trẻ An Giang chung tay hỗ trợ người dân trở về quê hương

(CTG) Những ngày vừa qua, Tuổi trẻ An Giang đã tình nguyện cùng với lực lượng chức năng ngày đêm hỗ trợ hàng ngàn người dân từ TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh Bình Dương, Đồng Nai, Long An… về quê an toàn.

 

Tình nguyện viên hỗ trợ vận chuyển hàng hóa.

Với số lượng người dân về quê ngày càng tăng, nhu cầu lương thực thực phẩm cần thiết cung cấp cho người dân tại các khu vực sàng lọc, test nhanh trên địa bàn thành phố Long Xuyên tăng cao. Chiều ngày 03/10/2021, Bí thư Tỉnh Đoàn An Giang Lâm Thành Sĩ chỉ đạo lực lượng cán bộ Tỉnh đoàn đến hỗ trợ công tác hậu cần và chuẩn bị mì gói, nước suối, sữa tươi… cho người dân với tổng kinh phí trên 30 triệu đồng.

Tại các điểm cách ly tập trung trên địa bàn thành phố Long Xuyên như: Trường THPT Nguyễn Hiền, trường THCS Bình Khánh và Nhà thi đấu thành phố Long Xuyên… luôn được thanh niên và mạnh thường quân tỉnh nhà chuẩn bị đầy đủ thức ăn, nước uống cho bà con.

Tối cùng ngày, lực lượng cán bộ Tỉnh đoàn luân phiên hỗ trợ tại 03 điểm cách ly như đã nêu ở trên, đồng thời tăng cường hỗ trợ điểm tập trung người dân vừa về đến tại trường Đại học An Giang.

Với phương châm “Đâu cần thanh niên có, việc gì khó có thanh niên”, tuổi trẻ An Giang luôn sẵn sàng, xung phong, tình nguyện có mặt tại các chốt và các khu cách ly để hỗ trợ người dân sớm về với gia đình.

Thiên Kim, Thanh Tiền
Tỉnh Đoàn Tiền Giang