Tuổi trẻ công an Bắc Giang khám chữa bệnh miễn phí thương bệnh binh

CTG - Sáng 20/7, Ban Thanh niên, Ban Phụ nữ Công an tỉnh Bắc Giang phối hợp với Huyện Đoàn Yên Dũng tổ chức tư vấn sức khỏe, khám bệnh miễn phí, tặng quà cho thương, bệnh binh, gia đình chính sách trên địa huyện Yên Dũng.

Tại chương trình, các y, bác sĩ của Công an tỉnh Bắc Giang phối hợp nhà tài trợ tư vấn sức khỏe cho hơn 300 thương, bệnh binh, gia đình chính sách trên địa bàn huyện Yên Dũng.

Qua thăm, khám, các bác sĩ đã kịp thời phát hiện và tư vấn cách phòng và điều trị một số nhóm bệnh chủ yếu thường gặp như huyết áp, bệnh lý dạ dày, bệnh lý tim mạch, mắt, tai, mũi, họng...

Tuổi trẻ công an Bắc Giang khám chữa bệnh miễn phí thương bệnh binh ảnh 1

Tuổi trẻ Công an Bắc Giang khám bệnh miễn phí cho thương bệnh bịnh và gia đình chính sách.

Nhân dịp này, ban tổ chức chương trình đã gửi tặng những suất quà cho các bác thương, bệnh binh, gia đình hoàn cảnh khó khăn đến thăm, khám bệnh. Đồng thời, với một số đối tượng chính sách gặp khó khăn trong việc đi lại, không tham gia được chương trình khám bệnh, tư vấn sức khỏe, ban tổ chức cũng đã đến tận nơi thăm hỏi, tặng quà động viên. Tổng kinh phí các phần quà trị giá gần 150 triệu đồng.

Tuổi trẻ công an Bắc Giang khám chữa bệnh miễn phí thương bệnh binh ảnh 2

Bạn tổ chức tặng quà thương bệnh binh và gia đình chính sách.

Đây là hoạt động thường niên của đoàn viên, thanh niên, hội viên phụ nữ Công an tỉnh nhằm tri ân những người có công với Tổ quốc, thể hiện tình cảm uống nước nhớ nguồn, đền ơn đáp nghĩa.

Theo TPO