Tuyên dương 133 Bí thư Đoàn cơ sở và Chi đoàn tiêu biểu

CTG - Tỉnh đoàn Tây Ninh tổ chức lễ tuyên dương 133 cán bộ đoàn là Bí thư Đoàn cấp cơ sở và Chi đoàn tiêu biểu tỉnh Tây Ninh năm 2023.

Ngày 17.3, Tỉnh đoàn Tây Ninh tổ chức lễ tuyên dương 133 cán bộ Đoàn là Bí thư Đoàn cấp cơ sở và Chi đoàn tiêu biểu tỉnh Tây Ninh năm 2023.

Tây Ninh: Lễ tuyên dương 133 Bí thư Đoàn cơ sở và Chi đoàn tiêu biểu - Ảnh 1.
 

Bạn Cao Hồng Thảo, người có nhiều sáng kiến trong các hoạt động Đoàn tại buổi lễ tuyên dương

GIANG PHƯƠNG

 

Lễ tuyên dương được tổ chức nhân dịp kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn (26.3.1931 – 26.3.2023). Buổi lễ nhằm động viên, tuyên dương, khen thưởng và nhân rộng các điển hình tiên tiến, tạo động lực để đội ngũ cán bộ Đoàn không ngừng rèn luyện, phấn đấu và trưởng thành, tích cực đóng góp trí tuệ và sức trẻ cho sự phát triển của thanh niên, của tổ chức Đoàn.

Theo đó, có 30 Bí thư Đoàn cấp cơ sở và Chi đoàn tiêu biểu trong toàn tỉnh được tuyên dương cùng với 103 Bí thư đoàn tiêu biểu đã có những cống hiến nổi bật trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi tỉnh Tây Ninh.

Anh Nguyễn Thanh Tùng, Bí thư Tỉnh đoàn Tây Ninh nhấn mạnh: "Bí thư Đoàn cấp cơ sở và Chi đoàn tiêu biểu không chỉ là danh hiệu mà đó còn là trách nhiệm, nhắc nhở người đứng đầu các Đoàn cơ sở phát huy hơn nữa vai trò, tố chất thủ lĩnh thanh niên của mình để tiếp tục chung tay, góp sức cho sự lớn mạnh của tổ chức, viết tiếp truyền thống vẻ vang của Đoàn".

Phó Bí thư Tỉnh ủy Tây Ninh Phạm Hùng Thái cho rằng: "Mỗi cán bộ Đoàn là một mảnh ghép cho sự phát triển và thành công của công tác Đoàn và phong trào thiếu nhi tỉnh Tây Ninh trong chặng đường đã qua. Mong rằng trong tương lai mỗi cán bộ Đoàn sẽ luôn giữ vững tinh thần nhiệt huyết, phát huy tối đa sức trẻ, sự sáng tạo của tuổi trẻ tỉnh nhà, học tập, nghiên cứu, tiếp cận khoa học công nghệ, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị, góp phần đưa công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi của tuổi trẻ tỉnh nhà ngày càng phát triển".

Cũng trong dịp lễ tuyên dương này, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn đã trao tặng 10 suất học bổng Kiều Phan (2 triệu đồng/suất) cho 10 cán bộ Đoàn có hoàn cảnh khó khăn.

Theo TNO