Tuyên dương 25 Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác cụm Đông Nam Bộ năm 2021

(CTG) Ngày 14/01, Tỉnh Đoàn Tây Ninh tổ chức Lễ Tuyên dương Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác cụm miền Đông Nam Bộ, lần thứ XV, năm 2021.

 

Liên hoan Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác cụm miền Đông Nam bộ lần thứ 15 dự kiến diễn ra tại Bình Dương với nhiều hoạt động sôi nổi và ý nghĩa, là dịp để thanh niên tiên tiến các địa phương, đơn vị học tập, trao đổi kinh nghiệm, tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, do tình hình dịch Covid-19 bùng phát mạnh nên Đoàn thanh niên cụm miền Đông Nam Bộ quyết định không tổ chức Liên hoan mà giao lại để các Tỉnh, Thành đoàn tổ chức tuyên dương các các nhân tiêu biểu được cử đi tham dự Liên hoan.

Trao Bằng khen của Trung ương Đoàn trong công tác triển khai thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW.

Chương trình đã tuyên dương 25 cá nhân, và trao Bằng khen của Trung ương Đoàn cho 03 cá nhân tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Đó là những cán bộ Đoàn, Hội, Đội tài năng, nhiệt huyết; những gương thanh niên vượt khó trong lao động, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng; những chiến sỹ lực lượng vũ trang dũng cảm trong chiến đấu, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và những tập thể có nhiều mô hình, cách làm hay trong học tập và làm theo Bác.

Tuyên dương Thanh niên tiên tiến cụm miền Đông Nam Bộ.

Dịp này, Tỉnh Đoàn Tây Ninh đã tổ chức trao Bằng khen cho 02 tập thể và 03 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác triển khai thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị khóa XII, giai đoạn 2016 – 2021.

Hồng Quân
Tỉnh Đoàn Tây Ninh