Tuyên dương con cán bộ, công chức, viên chức và người lao động cơ quan Trung ương Đoàn

CTG - Công đoàn cơ quan T.Ư Đoàn tổ chức tuyên dương 59 con cán bộ công chức viên chức và người lao động cơ quan T.Ư Đoàn có thành tích xuất sắc, đạt các giải thưởng cao trong học tập, rèn luyện năm học 2022 - 2023.

Ngày 22/8, tại Hà Nội, Công đoàn cơ quan T.Ư Đoàn tổ chức Lễ Tuyên dương con cán bộ, công chức, viên chức và người lao động cơ quan T.Ư Đoàn có thành tích xuất sắc, đạt các giải thưởng cao trong học tập, rèn luyện năm học 2022 - 2023.

Tuyên dương con cán bộ, công chức, viên chức và người lao động cơ quan Trung ương Đoàn ảnh 1

Đoàn đại biểu vào viếng lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh. Ảnh: Xuân Tùng

Tuyên dương con cán bộ, công chức, viên chức và người lao động cơ quan Trung ương Đoàn ảnh 2Tuyên dương con cán bộ, công chức, viên chức và người lao động cơ quan Trung ương Đoàn ảnh 3Tuyên dương con cán bộ, công chức, viên chức và người lao động cơ quan Trung ương Đoàn ảnh 4Tuyên dương con cán bộ, công chức, viên chức và người lao động cơ quan Trung ương Đoàn ảnh 5

Trong chương trình, 59 đại biểu là con cán bộ, công chức, viên chức và người lao động cơ quan T.Ư Đoàn đã viếng Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, tham quan Khu di tích Phủ Chủ tịch và dâng hương tưởng niệm Bác Hồ.

Tuyên dương con cán bộ, công chức, viên chức và người lao động cơ quan Trung ương Đoàn ảnh 6

Các đại biểu nghe giới thiệu về Khu di tích Phủ Chủ tịch. Ảnh: Xuân Tùng

Tuyên dương con cán bộ, công chức, viên chức và người lao động cơ quan Trung ương Đoàn ảnh 7

Các đại biểu bên ao cá Bác Hồ trong Khu di tích Phủ Chủ tịch. Ảnh: Xuân Tùng

Phát biểu tại chương trình, chị Lê Hồng Hạnh - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy T.Ư Đoàn, Chủ tịch Công đoàn cơ quan T.Ư Đoàn cho biết: Đảng ủy T.Ư Đoàn, Thủ trưởng cơ quan và Công đoàn cơ quan T.Ư Đoàn rất vinh dự và tự hào về đội ngũ con em của cán bộ, công chức, viên chức và người lao động cơ quan. Các cháu không chỉ là những con ngoan mà còn là những học trò giỏi và xuất sắc trong học tập và rèn luyện.

Đồng thời, Công đoàn cơ quan T.Ư Đoàn rất phấn khởi khi có nhiều cán bộ, công chức, viên chức và người lao động cơ quan đã vượt qua khó khăn và nhiều áp lực trong công việc, cũng như cuộc sống để hoàn thành nhiệm vụ chuyên môn của cơ quan, đơn vị; làm rất tốt vai trò cha mẹ trong việc dạy dỗ, định hướng và giáo dục các con.

Tuyên dương con cán bộ, công chức, viên chức và người lao động cơ quan Trung ương Đoàn ảnh 8

Chị Lê Hồng Hạnh phát biểu tại chương trình. Ảnh: Xuân Tùng

Với tinh thần hiếu học, bằng tấm lòng yêu thương, chăm lo của các bố mẹ và gia đình… các cháu đã đạt được nhiều thành tích xuất sắc trong học tập, rèn luyện, được thầy cô giáo, nhà trường và cơ quan ghi nhận, tôn vinh", chị Hạnh nói.

Công đoàn cơ quan T.Ư Đoàn trao tặng giấy khen 59 cháu có thành tích cao trong học tập, rèn luyện năm học 2022-2023 đạt các giải thưởng cao trong các cuộc thi cấp quốc gia, quốc tế và cấp tỉnh, thành phố.

Dịp này, Công đoàn cơ quan T.Ư Đoàn tặng sổ tiết kiệm 10 triệu đồng tới con cán bộ, công đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn.

Tuyên dương con cán bộ, công chức, viên chức và người lao động cơ quan Trung ương Đoàn ảnh 9

Công đoàn cơ quan T.Ư Đoàn trao tặng giấy khen cho các con cán bộ, công chức, viên chức và người lao động cơ quan có thành tích xuất sắc trong học tập, rèn luyện. Ảnh: Xuân Tùng

Tuyên dương con cán bộ, công chức, viên chức và người lao động cơ quan Trung ương Đoàn ảnh 10
Tuyên dương con cán bộ, công chức, viên chức và người lao động cơ quan Trung ương Đoàn ảnh 11
Tuyên dương con cán bộ, công chức, viên chức và người lao động cơ quan Trung ương Đoàn ảnh 12
Tuyên dương con cán bộ, công chức, viên chức và người lao động cơ quan Trung ương Đoàn ảnh 13
Tuyên dương con cán bộ, công chức, viên chức và người lao động cơ quan Trung ương Đoàn ảnh 14

Chị Lê Hồng Hạnh - Chủ tịch Công đoàn cơ quan T.Ư Đoàn chụp ảnh cùng các con của cán bộ, viên chức, phóng viên và người lao động Báo Tiền Phong. Ảnh: Xuân Tùng

Tuyên dương con cán bộ, công chức, viên chức và người lao động cơ quan Trung ương Đoàn ảnh 15

Theo TPO