"Xuân chia sẻ - Tết yêu thương" trao 2.000 suất quà Tết cho người nghèo Quảng Ngãi

(CTG) Ngày 8/2, Công ty Cổ phần PVI phối hợp với HĐND tỉnh, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn tổ chức chương trình "Xuân chia sẻ - Tết yêu thương” trao 2.000 suất quà tết cho người nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi.

 

Bí thư Tỉnh Đoàn Đặng Minh Thảo trao tặng quà Tết cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Tại chương trình, Ban tổ chức đã trao tặng 500 suất quà tết cho người nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP Quảng Ngãi. Trong đó, phường Nguyễn Nghiêm 100 suất quà; xã Nghĩa Dũng, Nghĩa Dõng, mỗi đơn vị 200 suất quà. Mỗi suất 500 nghìn đồng tiền mặt.

Được biết trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021, thông qua HĐND tỉnh và Tỉnh đoàn Quảng Ngãi, Công ty Cổ phần PVI đã hỗ trợ 1 tỷ đồng để trao 2.000 suất quà cho các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo, người già neo đơn trên địa bàn tỉnh gồm các huyện Trà Bồng, Bình Sơn, Sơn Hà, Sơn Tây, Tư Nghĩa, Lý Sơn và thành phố Quảng Ngãi.

Đây là chương trình mang nghĩa cử cao đẹp của cán bộ nhân viên PVI, góp phần mang đến mùa xuân ấm áp cho những người nghèo, hộ gia đình chính sách, trẻ em khuyết tật, mồ côi hoặc có hoàn cảnh khó khăn… trên địa bàn tỉnh.

Trong thời gian qua, Công ty Cổ phần PVI luôn đồng hành với tỉnh Quảng Ngãi trong các chương trình an sinh xã hội. Hàng năm, Công ty đều dành hàng chục tỷ đồng cho các hoạt động xã hội từ thiện trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi nói riêng và khắp các tỉnh, thành trong cả nước nói chung.

Thành Tuyên
Tỉnh Đoàn Quảng Ngãi