1.200 học sinh Bình Dương hưởng ứng Ngày hội “Tuổi trẻ Việt Nam - Rèn đức luyện tài, dẫn dắt tương lai”

(CTG) Ngày 17/4/2023, tại tỉnh Bình Dương, Hội đồng Đội Trung ương và Công ty Cổ phần Sữa quốc tế (IDP) - Thương hiệu Lof Malto tổ chức ngày hội “Tuổi trẻ Việt Nam - Rèn đức luyện tài, dẫn dắt tương lai” với chủ đề “Năng lượng yêu thương dẫn dắt tương lại - Lead With Lof” dành cho khối học sinh Trung học cơ sở với sự tham gia của 1.200 em đội viên, thiếu niên trên địa bàn tỉnh.

Một tiết mục văn nghệ tại Ngày hội.

Phát biểu tại Ngày hội, anh Lê Anh Quân, Phó Chủ tịch Hội đồng Đội Trung ương, cho biết thời gian qua, Hội đồng Đội Trung ương và IDP đã phối hợp triển khai chương trình “Tuổi trẻ Việt Nam - Rèn đức luyện tài, dẫn dắt tương lai” dành cho khối THCS với 5 nhóm nội dung giáo dục rất cụ thể đối với các em đội viên, thiếu niên, gồm: Sống biết ơn và trách nhiệm, sống khát vọng và hành động, sống yêu thương và chia sẻ, sống bản lĩnh và kỷ luật, sống khỏe mạnh và an toàn.

Thông qua ngày hội, Hội đồng Đội Trung ương mong muốn đem đến cho các em thiếu nhi một sân chơi bổ ích, có nhiều cơ hội được trải nghiệm; tạo môi trường để các em học hỏi, giao lưu, nâng cao tinh thần tự tìm hiểu, khám phá năng lực bản thân. Từ đó góp phần định hướng nghề nghiệp phù hợp với từng đối tượng các em.

Anh Lê Anh Quân trao tặng học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học giỏi.

Trong thời gian vừa qua, (app) "Hướng nghiệp - Lead With Lof" đã ghi nhận sự tham gia trải nghiệm hướng nghiệp của 309.870 em học sinh khối trung học cơ sở trên địa bàn cả nước, trong đó đã có 10.957 em thiếu nhi của tỉnh Bình Dương đăng ký và tham gia các hoạt động trải nghiệm hướng nghiệp trên ứng dụng.

Trong khuôn khổ của chương trình này, Ban tổ chức đã tổ chức 04 buổi tư vấn, hướng nghiệp trực tiếp cho 800 em đội viên lớn (lớp 8 và lớp 9) của Trường THCS Hiệp An, trường THCS Định Hòa, trường THCS Hòa Lợi, trường THCS Thới Hòa trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

Dịp này, Ban tổ chức trao tặng 30 suất học bổng, mỗi suất trị giá 01 triệu đồng và 01 bộ sản phẩm quà tặng cho 30 em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn của tỉnh Bình Dương.

Hải Đăng