Ảnh cưới áo xanh thanh niên của một cặp đôi

(CTG) Không chọn bộ váy cưới lộng lẫy như những cặp đôi khác, chú rể Hữu Trí và cô dâu Yến Ly đã để lại ấn tượng đẹp khi chụp ảnh cưới với bộ trang phục áo xanh thanh niên, lưu giữ kỷ niệm khi “về chung một nhà”.

 

Hai nhân vật chính của bộ ảnh là anh Ngô Hữu Trí (32 tuổi), hiện là cán bộ Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh Đắk Nông, và chị Nguyễn Thị Yến Ly (31 tuổi), hiện là chuyên viên Ban Phong trào Tỉnh đoàn Đắk Nông.

Ảnh cưới áo xanh thanh niên của một cặp đôi - ảnh 2

Nói về cơ duyên gặp được “tri kỷ”, chị Yến Ly cho biết: “Sau những lần đi sớm về khuya làm chương trình thiện nguyện, tụi mình nảy sinh tình cảm. Vào ngày Tết trồng cây năm ngoái, nhân dịp sinh nhật Bác, chúng mình chính thức tìm hiểu nhau. Và năm nay dịp trồng cây mừng sinh nhật Bác tụi mình sẽ tổ chức lễ cưới”.

Ảnh cưới áo xanh thanh niên của một cặp đôi - ảnh 3

Sau một năm yêu nhau, Ly và Trí xác định về chung một nhà. Như bao cặp đôi khác, để lưu giữ những khoảnh khắc của tình yêu, cặp đôi cũng chụp một bộ ảnh cưới. Tuy nhiên, bộ ảnh cưới của cặp đôi cán bộ Đoàn này rất độc đáo khi sử dụng chiếc áo đoàn viên gắn bó với mình làm chủ đề chính.

“Thật ra vì 2 đứa mình đều làm cán bộ chuyên trách Đoàn. Tụi mình yêu nhau cũng nhờ Đoàn, cùng nhau làm các chương trình rồi dần yêu nhau, nên mình muốn ngày cưới của mình cũng phải thật đậm nét của thanh niên, của Đoàn”, chị Yến Ly chia sẻ.

Ảnh cưới áo xanh thanh niên của một cặp đôi - ảnh 4

Trong suốt quá trình sinh hoạt Đoàn, cặp đôi luôn đồng hành cùng nhau. Đôi bạn thừa nhận một nửa thời gian yêu nhau là dành cho Đoàn.

“Thay vì những cặp đôi khác hẹn hò đi xem phim hay ăn uống thì tụi mình lại hẹn nhau vào những buổi cùng tập nhảy, tập đánh bóng với chi đoàn. Niềm vui của Đoàn cũng là niềm vui của tụi mình”, nữ cán bộ Đoàn có bộ ảnh cưới áo xanh vui vẻ kể.

Theo TN