Anta Việt Nam đồng hành cùng Câu lạc bộ Chạy bộ đường dài tỉnh Bắc Giang

(CTG) -Ngày 17/4/2022, tại thành phố Bắc Giang, Lễ ký kết hợp đồng tài trợ giữa CLB Chạy bộ đường dài tỉnh Bắc Giang và Anta Việt Nam long trọng được tổ chức.

Dự Chương trình có đồng chí Thân Trung Kiên - Uỷ viên Ban Thường vụ Trung ương Đoàn, Tỉnh uỷ viên, Bí Thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN tỉnh; đồng chí Nguyễn Hữu Thống - Phó Chủ tịch Thường trực Hội LHTN tỉnh; Ông Leo Wang - Giám đốc thương hiệu Anta tại Việt Nam; đại các đơn vị, doanh nghiệp thường xuyên có hoạt động phối hợp với CLB cùng Ban Chủ nhiệm và các thành viên CLB Chạy bộ đường dài tỉnh Bắc Giang.

Lễ ký kết hợp đồng tài trợ giữa CLB Chạy bộ đường dài tỉnh Bắc Giang và Anta Việt Nam

Trong không khí trang trọng, lễ ký kết được diễn ra thành công tốt đẹp. Theo đó, Anta Việt Nam sẽ đồng hành cùng CLB Chạy bộ đường dài tỉnh Bắc Giang trong công tác truyền thông, hỗ trợ kinh phí tổ chức các giải chạy, trang phục, huấn luyện viên… Trị giá gần 150 triệu đồng /năm.

Phát biểu tại Chương trình, đồng chí Thân Trung Kiên - Bí Thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN tỉnh ghi nhận và đánh giá cao kết quả đã đạt được của CLB trong thời gian vừa qua, đặc biệt từ khi trực thuộc uỷ ban Hội LHTN tỉnh (2019) đến nay CLB đã có rất nhiều hoạt động tiêu biểu như: tổ chức các giải chạy đạt kết quả cao được cộng đồng ghi nhận (giải chạy Những bước chân vì cộng đồng, VPBank Bắc Giang Marathon “Gieo mầm thịnh vượng”, thử thách chinh phục Công viên Hoàng Hoa Thám, các buổi Longrun hàng tuần,…). Thông qua hoạt động, các thành viên CLB đã tích cực quyên góp, vận động các nguồn lực gây quỹ hỗ trợ nhân dân có hoàn cảnh khó khăn, tích cực đóng góp vào việc phòng, chống dịch bệnh Covid-19, lan tỏa lối sống tích cực vì cộng đồng, giúp đỡ trẻ em nghèo có chi phí mổ tim bẩm sinh, trao học bổng cho học sinh hoàn cảnh khó khăn, trang bị điểm vui chơi cho thanh thiếu nhi trên địa bàn tỉnh…; nhiều thành viên CLB có thành tích cao trong thi đấu trong nước và quốc tế như Nguyễn Văn Bình, Nguyễn Thị Oanh, Phạm Tiến Sản,… đó là những tấm gương tiêu biểu, tạo động lực cho thanh thiếu niên noi theo góp phần xây dựng phong chào rèn luyện thể dục thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại. Thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Ban Thư ký Uỷ ban Hội LHTN tỉnh đồng chí đã gửi lời cảm ơn tới Anta Việt Nam đã quan tâm đồng hành cùng CLB nói riêng và tuổi trẻ Bắc Giang nói chung, đây sẽ là điều kiện thuận lợi để CLB tiếp tục phát triển hơn nữa cả về chiều rộng và chiều sâu trong thời gian tới.

Hội LHTN tỉnh đã trao Quyết định về việc kiện toàn Ban Chủ nhiệm CLB 98Runners - Anta

Dịp này, Hội LHTN tỉnh đã trao Quyết định về việc kiện toàn Ban Chủ nhiệm CLB và đổi tên gọi Câu lạc bộ Chạy bộ đường dài tỉnh Bắc Giang (98Runners)  thành Câu lạc bộ Chạy bộ đường dài tỉnh Bắc Giang (98Runners - Anta).

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, hiệu quả trong việc phát triển phong trào chạy bộ của tuổi trẻ Bắc Giang, hứa hẹn sẽ có nhiều chương trình, giải đấu hấp dẫn đáp ứng đam mê của nhiều bạn trẻ trong thời gian tới.

Bảo Bình - Hội LHTN tỉnh