BAN TỔ CHỨC THÔNG BÁO VỀ VIỆC XOÁ BÌNH CHỌN TỪ CÁC TÀI KHOẢN ẢO

(CTG) - Sau hơn 01 tháng nhận bài dự thi, Cuộc thi Cuốn sách thay đổi cuộc đời đã nhận được sự tham gia của đông đảo thí sinh từ nhiều địa phương với gần 200 bài dự thi gửi về.

Từ ngày 20/06/2022, tính năng bình chọn của Cuộc thi chính thức được mở. Cho đến hiện tại, số lượt bình chọn cho các bài dự thi đang biến động mỗi ngày. Trong quá trình kiểm duyệt Ban Tổ chức đã phát hiện nhiều tài khoản ảo được sử dụng để tăng lượt bình chọn cho bài dự thi, làm ảnh hưởng đến kết quả bình chọn thực tế. Nên để đảm bảo tính công bằng, Ban Tổ chức Cuộc thi quyết định sẽ xoá toàn bộ bình chọn từ các tài khoản ảo.
Cuộc thi Cuốn sách thay đổi cuộc đời được tổ chức với mong muốn tạo sân chơi bổ ích cho những người yêu sách và yêu đọc có cơ hội chia sẻ những cuốn sách hay, có ý nghĩa, làm thay đổi nhận thức và cuộc sống của bản thân đến với cộng đồng. Từ đó, lan toả giá trị của việc đọc; truyền cảm hứng, năng lượng tích cực từ sách cho cộng đồng.
Ban Tổ chức kỳ vọng, Cuộc thi sẽ phát huy tinh thần xung kích của thanh niên trong phát triển văn hóa đọc, thúc đẩy hình thành xã hội học tập; xây dựng môi trường giao lưu, chia sẻ và tăng cường khả năng tiếp cận, sử dụng thông tin, tri thức của hội viên, thanh niên.
Với những mục tiêu đó, Ban Tổ chức mong rằng các thí sinh sẽ chấm dứt việc sử dụng các tài khoản ảo để bình chọn. Thay vào đó, hãy kêu gọi sự bình chọn từ những người quen trong gia đình, những thành viên cùng câu lạc bộ, hội, nhóm, bạn bè trong trường, trong lớp… để lan toả rộng rãi câu chuyện của mình đến những con người thật, góp phần giúp họ cũng cảm nhận được những giá trị tuyệt vời từ sách giống như bạn.
Trong thời gian Bình chọn còn lại, chúc các thí sinh sẽ vận động được thật nhiều lượt bình chọn thực để rinh về những Giải thưởng giá trị của Cuộc thi.
——————————————————
CUỘC THI “CUỐN SÁCH THAY ĐỔI CUỘC ĐỜI”
Thời gian gửi bài: Từ ngày 20/05/2022 đến ngày 19/08/2022 
Thời gian bình chọn: Từ ngày 20/06/2022 đến ngày 19/09/2022 
Website: Chương trình Mỗi thanh niên một cuốn sách làm bạn: https://toiyeutoquoctoi.vn
 
Theo BTC