Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn thăm các chốt phòng chống dịch COVID-19 ở cửa ngõ TPHCM

(CTG) Ngày 17/5, anh Nguyễn Anh Tuấn - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam, đã đến thăm hỏi, tặng quà các chốt kiểm soát phòng chống dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn TP. Thủ Đức (TPHCM).

 

Anh Nguyễn Anh Tuấn trò chuyện, chia sẻ với những khó khăn, vất vả của các lực lượng tham gia công tác phòng chống dịch tại chốt kiểm soát khu vực trước Bệnh viện Hoàn Hảo.

Anh Nguyễn Anh Tuấn đến thăm các lực lượng chức năng đang làm nhiệm vụ tại chốt kiểm soát ở Quốc lộ 1 (trước Đại học An ninh Nhân dân, thuộc khu phố 6, phường Linh Trung, TP. Thủ Đức) và chốt kiểm soát tại khu vực trước Bệnh viện Hoàn Hảo (khu phố 4, phường Linh Trung). Đây là hai trong số hàng chục trạm kiểm soát phòng chống dịch vừa được TPHCM kích hoạt trở lại tại các khu vực cửa ngõ thành phố nhằm phòng ngừa các nguồn lây nhiễm. Ở mỗi điểm kiểm soát này có sự tham gia phối kết hợp của các lực lượng: cảnh sát giao thông, y tế, kiểm soát quân sự, công an phường, dân quân tự vệ, bảo vệ dân phố, đoàn viên thanh niên… để đảm bảo phân luồng, hoạt động thông suốt cả ngày.

Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn Nguyễn Anh Tuấn trao quà động viên các lực lượng làm nhiệm vụ tại đây.

Nữ nhân viên y tế đo thân nhiệt đối với các cá nhân điều khiển phương tiện từ khu vực tiếp giáp đi vào địa phận TPHCM.

Gặp gỡ các thành viên các lực lượng đang làm nhiệm vụ tại mỗi điểm trực chốt, Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn Nguyễn Anh Tuấn thăm hỏi, chia sẻ với nỗi vất vả, gian nan mà mọi người đang phải cố gắng thực hiện những ngày qua để đóng góp vào công tác phòng chống dịch bệnh của thành phố. “Việc kích hoạt trở lại các trạm kiểm soát phần nào giúp ngăn ngừa dịch bệnh có thể đến từ những địa phương khác, mang đến sự an tâm và đảm bảo an toàn cho người dân trên địa bàn trước tình hình phức tạp của dịch bệnh”, anh Nguyễn Anh Tuấn nói và chúc các thành viên tổ công soát giữ sức khỏe để thực hiện tốt nhiệm vụ, đáp ứng niềm tin của nhân dân.

Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn Nguyễn Anh Tuấn thăm hỏi tình hình công tác tại chốt kiểm soát trên Quốc lộ 1 đoạn trước Trường Đại học An ninh Nhân dân.

Anh Nguyễn Anh Tuấn cảm thông với những vất vả mà các lực lượng đang tham gia để chung sức trong công cuộc đẩy lùi dịch bệnh.

Anh Nguyễn Anh Tuấn trao phần quà cho các lực lượng phòng chống dịch.

Bố trí nhân sự thường xuyên để kiểm soát các phương tiện lưu thông qua khu vực cửa ngõ thành phố.

Dịp này, Trung ương Đoàn gửi tặng mỗi chốt kiểm soát các trang thiết bị để lực lượng sử dụng trong quá trình thực hiện nhiệm vụ.

Theo TP