Bình Định: Giao lưu chia sẻ kinh nghiệm và tuyên dương Gia đình trẻ tiêu biểu năm 2022

(CTG) Ngày 27/6/2022, tại thành phố Quy Nhơn, Tỉnh Đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh phối hợp với Sở Văn hoá & Thể Thao tổ chức Chương trình Giao lưu chia sẻ kinh nghiệm và tuyên dương Gia đình trẻ tiêu biểu năm 2022, với chủ đề “Giữ gìn và phát huy truyền thống ứng xử tốt đẹp trong gia đình”.

 

Khen thưởng gia đình trẻ tiêu biểu.

Tại chương trình, đại biểu, các đoàn viên, thanh niên đã lắng nghe nhiều câu chuyện xúc động, ý nghĩa được các gia đình trẻ chia sẻ xoay quanh xây dựng gia đình no ấm, hòa thuận, hạnh phúc. Đặc biệt, câu chuyện vợ, chồng tham gia tích cực vào tuyến đầu chống dịch bệnh Covid-19 của gia đình anh Trần Anh Tài và chị Nguyễn Thị Liễu (ở phường Trần Hưng Đạo, thành phố Quy Nhơn) đã để lại xúc động cho người nghe.

Các gia đình trẻ tiêu biểu còn được lắng nghe những ý kiến trao đổi của ThS. Đào Thị Hồng - Chuyên gia tư vấn tâm lý, giảng viên Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Quy Nhơn về chuyên đề “Giữ gìn và phát huy truyền thống ứng xử tốt đẹp trong gia đình”.

Dịp này, Tỉnh Đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh tặng bằng khen tuyên dương, tôn vinh 16 gia đình trẻ tiêu biểu có thành tích xây dựng và lan tỏa các giá trị tốt đẹp của gia đình Việt Nam nói chung và gia đình trẻ nói riêng.

Trong khuôn khổ chương trình, sáng 27/6/2022, 16 gia đình trẻ đã tham quan, trải nghiệm và tham gia các trò chơi teambuilding tại Trung tâm Khám phá khoa học và Đổi mới sáng tạo.

Tỉnh Đoàn Bình Định