Bình Định: Tọa đàm "Gặp mặt thanh niên tiêu biểu tình nguyện lên đường nhập ngũ" năm 2022

(CTG) Ngày 12/02/2022, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn Bình Định tổ chức buổi Tọa đàm “Gặp mặt thanh niên tiêu biểu tình nguyện lên đường nhập ngũ” năm 2022.

 

Đây là hoạt động nhằm kịp thời tôn vinh, khích lệ các tấm gương thanh niên tiêu biểu tình nguyện viết đơn lên đường nhập ngũ, động viên các bạn trẻ yên tâm lên đường bảo vệ Tổ quốc, phát huy truyền thống anh hùng của quê hương và của lực lượng Quân đội nhân dân Việt Nam; đồng thời, tạo cơ hội để thanh niên chuẩn bị nhập ngũ được bày tỏ, chia sẻ tâm tư nguyện vọng trước khi chuẩn bị bước vào môi trường quân đội.

AnhPhạm Hồng Hiệp - Phó Bí thư, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh Đoàn trao tặng quà và sổ “Nhật ký tòng quân” cho các tân binh.

Tại buổi Tọa đàm, các đảng viên trẻ, thanh niên tiêu biểu tình nguyện lên đường nhập ngũ được bày tỏ những tâm tư, nguyện vọng cũng như thể hiện khát khao cống hiến sức trẻ bảo vệ Tổ quốc; được lắng nghe những chia sẻ, kinh nghiệm và những giải đáp từ Trung tá Nguyễn Như Chất - Chính trị viên Ban Chỉ huy Quân sự thị xã An Nhơn đối với các thắc mắc, vướng mắc và khó khăn.

Phát biểu tại buổi Tọa đàm, Phó Bí thư, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh Đoàn Phạm Hồng Hiệp đã biểu dương, thể hiện niềm tự hào, tin tưởng và mong các đồng chí đảng viên trẻ, đoàn viên được vinh dự đứng vào hàng ngũ Quân đội sẽ tiếp tục phát huy tinh thần tự nguyện, trách nhiệm trong môi trường mới. Đồng thời, đồng thời đề nghị Thị đoàn An Nhơn và các cấp bộ Đoàn trong tỉnh phối hợp với Ban Chỉ huy Quân sự cùng cấp tổ chức các hoạt động thăm hỏi, gặp gỡ và động viên cho 100% thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ tại địa phương.

Trung tá Nguyễn Như Chất - Chính trị viên Ban Chỉ huy Quân sự thị xã An Nhơn giao lưu cùng với các tân binh.

Nhằm động viên các bạn thanh niên tiêu biểu tình nguyện viết đơn đăng ký nhập ngũ. Dịp này, BTV Tỉnh Đoàn trao tặng 10 suất quà cho 10 thanh niên tiêu biểu tình nguyện lên đường nhập ngũ năm 2022; trao tặng 10 quyển sổ “Nhật ký tòng quân” để các tân binh lưu lại những kỷ niệm đáng nhớ trong môi trường quân ngũ và truyền cảm hứng cho các thế hệ thanh niên Bình Định tiếp theo.

Đây là những món quà ý nghĩa, đại diện cho tình cảm và sự quan tâm cho các bạn thanh niên trước khi lên đường nhập ngũ. Mong rằng, sau khi trưởng thành từ trong quân ngũ trở về cuộc sống đời thường, các bạn sẽ tiếp tục phát huy phẩm chất Bộ đội Cụ Hồ, tiếp tục cống hiến công sức của mình để góp phần xây dựng quê hương Bình Định văn minh, hiện đại, nghĩa tình. Đó chính là minh chứng cụ thể và sinh động nhất cho ý chí nghị lực truyền thống tốt đẹp của những người lính cụ Hồ luôn ngời sáng trong thời đại mới.

Cẩm Vân
Tỉnh Đoàn Bình Định