Bình Phước: Thăm, chúc mừng Giáng sinh các cơ sở tôn giáo, thanh niên có đạo hoàn cảnh khó khăn

(CTG) Nhân lễ Giáng sinh, ngày 22/12, Tỉnh đoàn - Hội LHTN Việt Nam tỉnh Bình Phước đã đến thăm, tặng quà chúc mừng Giáng sinh tại Giáo xứ Phú Lương, Chi hội Tin lành Sóc Bế và Chi hội Tin lành Bình Long.

 

Đoàn công tác thăm, tặng quà chúc mừng Giáng sinh tại Giáo xứ Phú Lương

Tại mỗi nơi đến thăm, đoàn đã thông tin nhanh đến các linh mục, mục sư, chức sắc, chức việc về kết quả của Đại hội đại biểu toàn quốc Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022-2027, cũng như các hoạt động của đoàn đại biểu tỉnh Bình Phước tại Đại hội.

Nhân lễ Giáng sinh 2022, thay mặt đoàn, đồng chí Nguyễn Trọng Lâm - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh chúc các linh mục, mục sư, chức sắc, chức việc và bà con giáo dân đón Giáng sinh an lành, ấm áp và hạnh phúc. Đồng chí mong muốn các linh mục, mục sư, chức sắc, chức việc tiếp tục tuyên truyền, vận động đoàn viên, thanh niên có đạo thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, tích cực tham gia các phong trào đoàn, hội tại địa phương.

 

Đoàn công tác thăm, tặng quà gia đình chị Thị Dữm ngụ xã Thanh Phú, TX. Bình Long

 

Đại diện các cơ sơ tôn giáo bày tỏ niềm vui mừng, phấn khởi và thông tin về công tác chuẩn bị cho Lễ Giáng sinh năm 2022; gửi lời cảm ơn trước sự quan tâm, hỗ trợ của lực lượng đoàn thanh niên trong thời gian qua, chúc các thành viên trong đoàn công tác luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ, phát huy sức trẻ, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp,…

 

Đoàn công tác thăm, tặng quà thanh niên Nguyễn Minh Hiếu (tín đồ Công giáo) có mô hình phát triển kinh tế tại thị xã Bình Long.

Dịp này, đoàn cũng đến thăm, tặng quà 02 thanh niên có đạo hoàn cảnh khó khăn và đồng thời tham quan, động viên các mô hình phát triển kinh tế của thanh niên có đạo.

Lê Khá
Tỉnh Đoàn Bình Phước