Cặp đôi chụp bộ ảnh đẹp như cổ tích ở ngoại ô Đà Lạt

CTG - Chọn cách kết nối với thiên nhiên để tìm lại cảm giác sống chậm đang trở thành một xu hướng du lịch phổ biến của các bạn trẻ.

Cặp đôi chụp bộ ảnh đẹp như cổ tích ở ngoại ô Đà Lạt ảnh 1
Khi gặp nhiều áp lực trong cuộc sống, cặp đôi trẻ Lan Anh (freelancer) và Minh Tuấn (làm du lịch tự do) đã tìm đến vườn hoa nằm trong thung lũng bao quanh bởi những cánh rừng và ngọn núi xanh biếc tại xã Tà Nung, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng vốn được ví như "chân trời quên lãng" để cùng nhau sống chậm, kết nối với thiên nhiên.
Cặp đôi chụp bộ ảnh đẹp như cổ tích ở ngoại ô Đà Lạt ảnh 2
Nhiếp ảnh gia Cường - tác giả bộ ảnh này cho biết, sau khi đăng tải đã nhận nhiều lượt yêu thích của cộng đồng mạng và được nhận xét, bộ ảnh và địa điểm gợi nhớ đến miền quê Thụy Sĩ.
Cặp đôi chụp bộ ảnh đẹp như cổ tích ở ngoại ô Đà Lạt ảnh 3

Nhiếp ảnh gia cho biết, để tạo nên những hình ảnh yên bình và thơ mộng, anh thường canh góc lạ và đẹp mà chưa ai nhìn ra, lấy hết view đồi núi hùng vĩ, hoa làm nền và ngôi nhà nhỏ tạo nên khung cảnh đẹp trên thảo nguyên...

Cặp đôi chụp bộ ảnh đẹp như cổ tích ở ngoại ô Đà Lạt ảnh 4
Bộ ảnh của cặp đôi trẻ tìm về thiên nhiên để tìm cảm giác sống chậm đã lan tỏa năng lượng tích cực cho cộng đồng mạng, đem lại cảm giác bình yên.
 

Một số hình ảnh của cặp đôi Lan Anh - Minh Tuấn tại nơi được ví như "chân trời quên lãng" ở Đà Lạt:

Cặp đôi chụp bộ ảnh đẹp như cổ tích ở ngoại ô Đà Lạt ảnh 5
Cặp đôi chụp bộ ảnh đẹp như cổ tích ở ngoại ô Đà Lạt ảnh 6
 
Cặp đôi chụp bộ ảnh đẹp như cổ tích ở ngoại ô Đà Lạt ảnh 7

Theo TPO