{Chia sẻ cùng thầy cô 2023}: "Tâm Huyết Của Cô Giáo Đinh Thị Xuyên Truyền Cảm Hứng Cho Phong Trào Thiếu Nhi"

(CTG) Giáo viên  Đinh Thị Xuyên, một giáo viên đảm nhận vai trò Tổng phụ trách Đội tại trường Tiểu học Xà Phiên 3, huyện Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang. Hiểu được vị trí quan trọng của Đội TNTP Hồ Chí Minh và phong trào thiếu nhi trong lịch sử đất nước, cô luôn nhấn mạnh về tầm quan trọng của việc tập hợp và giáo dục thiếu nhi theo tinh thần cách mạng.

 

Giáo viên Đinh Thị Xuyên rất nỗ lực trong việc xây dựng và phát triển phong trào Đội tại trường. Qua những dòng lời, Đinh Thị Xuyên chia sẻ về những khó khăn, thách thức mà cô và các em học sinh đối mặt, như cơ sở vật chất yếu kém, ngôn ngữ đa dạng, và điều kiện học tập khó khăn.

Cô luôn đề cao sự quan trọng của việc giáo dục và rèn luyện tâm hồn và trí tuệ cho các em thiếu nhi. Cô giáo không chỉ đóng góp vào việc rèn luyện kiến thức chuyên môn mà còn chú trọng đến việc xây dựng những phẩm chất tốt đẹp, nhân cách cao quý cho các em.

Giáo viên Đinh Thị Xuyên còn rất cố gắng trong việc thu hút học sinh, đội viên tham gia vào các hoạt động Đội, đồng thời giúp các em phát triển cá nhân và tình bạn. Cô luôn cố gắng gương mẫu cả về đức lẫn tài, nhất là đối với học sinh.

Những thành tích và giải thưởng mà Đinh Thị Xuyên và trường Tiểu học Xà Phiên 3 đã đạt được trong các năm qua, từ giấy khen của Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh đến những chiến sĩ thi đua cấp cơ sở và các bằng khen từ các cấp uỷ ban nhân dân đều là kết quả của sự cố gắng không ngừng và tâm huyết không ngừng của Đinh Thị Xuyên và đội ngũ giáo viên.

Cô Đinh Thị Xuyên luôn giữ vững mục tiêu là đưa phong trào Đội lên một tầm cao mới, tạo điều kiện cho mọi em thiếu nhi tham gia và phát triển. Cô giáo đã và đang làm một công việc tuyệt vời, truyền cảm hứng và nâng đỡ cho thế hệ tương lai của đất nước.

 

Đặc biệt, dịp này, cô Đinh Thị Xuyên vinh dự được là 1 trong 58 gương giáo viên tiêu biểu được tuyên dương trong chương trình "Chia sẻ cùng thầy cô" năm 2023 do Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam phối hợp với Bộ Giáo dục và Đào tạo, Uỷ ban Dân tộc và Tập đoàn Thiên Long tổ chức.

Ngọc Ánh