Chia tay các Ủy viên Ban Chấp hành, Ban Kiểm tra Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam khoá X không tái cử

(CTG) Tại đại hội đại biểu Hội Sinh viên toàn quốc khóa XI lần này đã trao những món quà lưu niệm chia tay các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành, Ban Kiểm tra Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam khoá X không tái cử

Trong nhiệm kỳ qua, công tác Hội và phong trào sinh viên đã đạt được nhiều kết quả toàn diện, tiêu biểu. Để đạt được những thành tích chung đó có sự đóng góp rất lớn của các đồng chí trong Ban Chấp hành, Ban Kiểm tra Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam khóa X.

Bế mạc Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Sinh viên Việt Nam, ra mắt Hội đồng tư vấn, đồng hành giai đoạn 2023 - 2028 ảnh 4

Tại đại hội lần này, nhiều đồng chí ủy viên Ban Chấp hành, Ban Kiểm tra Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam khóa X do điều kiện công tác không tái cử tham gia Ban Chấp hành, Ban Kiểm tra Trung ương Hội khóa XI.

Bế mạc Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Sinh viên Việt Nam, ra mắt Hội đồng tư vấn, đồng hành giai đoạn 2023 - 2028 ảnh 5

Anh Nguyễn Minh Triết - Bí thư Trung ương Đoàn, Chủ tịch Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam và các đồng chí thường trực Hội Sinh viên khoá XI trao những món quà lưu niệm tặng các đồng chí nguyên ủy viên Ban Chấp hành, Ban Kiểm tra Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam khóa X, thay cho lời cảm ơn sâu sắc của đại hội và Ban Chấp hành Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam khóa XI.

CTG