Chủ quán cơm trả gần 1 tỷ đồng cho khách bỏ quên

Phát hiện chiếc túi da màu đen đựng gần 1 tỷ đồng, chủ quán cơm ở Nghệ An đã đăng tin lên mạng xã hội, tìm người trả lại.

Chiều 12/4, anh Trần Đình Quang (36 tuổi, chủ quán cơm trên đường Phan Chu Trinh, TP Vinh, Nghệ An) cho biết đã trao trả lại túi xách đựng gần 1 tỷ đồng cho người khách bỏ quên khi đến ăn tại quán.

Theo anh Quang, trưa 10/4, trong lúc nhân viên của quán dọn dẹp đã phát hiện chiếc túi da màu đen. Xác nhận chiếc túi không phải của người trong gia đình, anh Quang mở ra kiểm tra thì thấy bên trong có gần 1 tỷ đồng với nhiều mệnh giá.

Anh Quang (áo đỏ) trao lại chiếc túi da đựng gần 1 tỷ đồng cho khách để quên khi ăn tại quán

“Trong túi không có bất kỳ giấy tờ tùy thân nào. Kiểm tra camera, tôi xác định món đồ là của một nhóm khách vào ăn bỏ quên. Khoảng vài giờ sau khi tôi đăng tin lên mạng, một vị khách đã quay lại xác nhận, xin nhận lại chiếc túi”, anh Quang kể.

Chủ quán cho biết người để quên đồ là người đàn ông quê Hà Nội, đang trên đường đi về hướng Ninh Bình thì phát hiện mất tài sản.

Vị khách cho hay tranh thủ trong lúc đi chơi lễ, mang theo tiền mặt để đặt cọc đất. Do bất cẩn, anh này để quên ở quán ăn.

Lãnh đạo UBND phường Đội Cung, TP Vinh cũng xác nhận thông tin sự việc. Thời điểm chủ quán trả lại tiền cho vị khách bỏ quên đúng vào thời gian nghỉ lễ.

Theo Zing