Đoàn công tác TƯ Đoàn tri ân Tháng 7 tại Quảng Bình

(CTG) Nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh – Liệt sỹ, ngày 23/7, Đoàn công tác của TƯ Đoàn do anh Ngô Văn Cương, Bí thư BCH Trung ương Đoàn làm trưởng đoàn đã đến Quảng Bình dâng hương các Anh hùng liệt sỹ, thăm, tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn.

 

Đoàn công tác đã đến dâng hương tại Khu tưởng niệm Đại đội TNXP C283, tại xã Thanh Trạch, Đền thờ các Anh hùng liệt sỹ Đường 20 – Quyết Thắng và Khu di tích lịch sử Hang Tám Cô, tại thị trấn Phong Nha (Bố Trạch).

Đoàn công tác TƯ Đoàn tri ân Tháng 7 tại Quảng Bình ảnh 1

Đoàn công tác TƯ Đoàn dâng hương tại Đền thờ các Anh hùng liệt sỹ đường 20 – Quyết Thắng

Đây là những địa chỉ đỏ, nơi thờ phụng hàng trăm Anh hùng liệt sỹ đã hi sinh trong chiến tranh chống Mỹ. Thay mặt thế hệ trẻ, đoàn công tác TƯ Đoàn đã bày tỏ lòng thành kính và biết ơn sâu sắc đối với các Anh hùng liệt sỹ đã anh dũng hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

Đoàn công tác TƯ Đoàn tri ân Tháng 7 tại Quảng Bình ảnh 2

Cắt băng khánh thành sân chơi thể thao cộng đồng tại xã Sơn Lộc (Bố Trạch - Quảng Bình).

Đoàn công tác TƯ Đoàn đã trao tặng sân chơi thể thao cộng đồng cho thanh thiếu nhi tại Sân vận động xã Sơn Lộc, huyện Bố Trạch. Công trình có tổng kinh phí 50 triệu đồng do Tỉnh Đoàn Quảng Bình tài trợ, được xây dựng, lắp đặt các hạng mục dụng cụ thể thao nhằm đáp ứng nhu cầu tập luyện cho thanh thiếu nhi và nhân dân nơi đây.

Đoàn công tác TƯ Đoàn tri ân Tháng 7 tại Quảng Bình ảnh 3

Tặng quà các gia đình chính sách tại xã Sơn Lộc (Bố Trạch - Quảng Bình).

Nhân dịp này, đoàn công tác TƯ Đoàn đã trao tặng 100 túi an sinh cho 100 hộ gia đình có công với cách mạng trên địa bàn xã Sơn Lộc, trị giá 50 triệu đồng và đã đến thăm đội hình tình nguyện “Hoa phượng đỏ” và “Kỳ nghỉ hồng” tại trường Tiểu học và THCS số 2 Ngư Thuỷ, huyện Lệ Thuỷ.

Theo TP