Đông Nhi, Hoàng Yến Chibi, Quân A.P, Ông Cao Thắng.. cùng song ca gửi niềm xa nhớ từ hai miền Nam - Bắc

(CTG) Tối ngày 26/8/2021, tập 3 của chương trình “Sing For Life, Sing For Love – Hát để sẻ chia” với chủ đề Thư Gửi Xa Nhớ đã chính thức lên sóng, với sự tham gia của các khách mời là dàn nghệ sĩ trẻ được khán giả yêu thích như Đông Nhi, Ông Cao Thắng, Quân A.P và Hoàng Yến Chibi đã mang đến một không gian âm nhạc bằng những bản nhạc hít hay nhất.

 

Chương trình do Trung ương Hội LHTN Việt Nam chỉ đạo, Trung tâm Tình nguyện Quốc gia phối hợp cùng Công ty cổ phần sáng tạo nghệ thuật và sự kiện Sun Bright tổ chức, có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ âm nhạc hàng đầu hiện nay. Chương trình được thực hiện với mục đích hưởng ứng lời kêu gọi của Đảng - Nhà nước về việc toàn dân chung tay góp sức, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, tạo dựng quỹ hỗ trợ người lao động vượt qua đại dịch Covid-19, đặc biệt là sáng kiến "Triệu túi an sinh" được chính phủ và người dân đánh giá cao, đang bước đầu triển khai trong thời gian gần đây.

Với chủ đề “Thư gửi xa nhớ”, các ca sĩ, khách mời đã truyền đi thông điệp yêu thương cùng giá trị tinh thần tích cực, đến những người thân yêu xung quanh chúng ta, đặc biệt là những “chiến sĩ” đang ngày đêm trên tuyến đầu chống dịch.

Tập 3 của chương trình với sự tham gia của các nghệ sĩ hai đầu cầu Nam - Bắc: ca sĩ Đông Nhi, Ông Cao Thắng, Quân A.P, Hoàng Yến Chibi trao gửi những thông điệp yêu thương, nỗi nhớ nhung của những đôi trai gái yêu nhau, nỗi nhớ thương khi chúng ta đang phải tạm xa gia đình. Đặc biệt là nỗi nhớ con người giữa 2 miền khi đang căng mình để phòng chống dịch Covid – 19.

Với chủ đề “Thư gửi xa nhớ”, các ca sĩ, khách mời đã truyền đi thông điệp yêu thương cùng giá trị tinh thần tích cực, đến những người thân yêu xung quanh chúng ta, đặc biệt là những “chiến sĩ” đang ngày đêm trên tuyến đầu chống dịch và cũng chính họ hồi đáp lại đồng nghiệp, gia đình, bè bạn sự quyết tâm, lời động viên và niềm tin vào tương lai không xa chúng ta sẽ chiến thắng dịch bệnh COVID-19, kéo khoảng cách gần lại.

Chia sẻ tại chương trình, ca sĩ Đông Nhi cho biết: Thời điểm này việc đơn giản nhất mà tất cả mọi người đều có thể thực hiện được đó chính là ở nhà và thực hiện đúng quy định 5K. Trên hết các bạn phải luôn giữ cho mình một tinh thần thật vững vàng và vui vẻ trong mọi trường hợp tình hình dịch có thể xảy ra. “Nhi cũng hi vọng rằng thông qua Sing for Life - Sing for Love, những lời ca, những giai điệu mà Nhi gửi đến các bạn khán giả thân mến sẽ tạo thành động lực, sức mạnh cho mọi người vượt qua giai đoạn khó khăn này”, Đông Nhi nói.

Sự ngẫu hứng đến từ các nghệ sĩ, cùng các bản phối mới và những kết hợp lần đầu tiên sẽ là điểm đặc biệt. Với bản phối khí mới mẻ của giám đốc âm nhạc Dương Cầm cùng Background Band, từ đầu cầu TP.HCM, Hoàng Yến Chibi mở màn với bức thư tình da diết Gửi anh xa nhớ. Đáp lại, bằng giọng hát ngọt ngào, ca sĩ Quân A.P gửi gắm nỗi nhớ qua mashup Thư cho em và bản hit Bông hoa đẹp nhất làm nên tên tuổi của anh.

Tiếp sau đó, giọng hát trong trẻo của Hoàng Yến Chibi hòa quyện với Quân A.P mang đến cuộc hẹn của thanh xuân qua giai điệu của Có hẹn với thanh xuân.

Lên sóng tập 3 lần này là một nhân vật khách mời đặc biệt - ca sĩ Đông Nhi.

Lên sóng tập 3 lần này là một nhân vật khách mời đặc biệt - ca sĩ Đông Nhi. Khán giả dường như được gặp lại những bản hit đình đám một thời của nữ ca sĩ, nay được khoác áo mới qua bản mashup Xin anh đừng - Khóc.

Xuất hiện cùng vợ, nam ca sĩ Ông Cao Thắng cùng ca sĩ Đông Nhi gửi tặng đến quý khán giả bài hát “Sài Gòn hẹn một ngày sớm thôi” với lời gửi gắm: Sài Gòn cố lên! Mọi người sẽ luôn sát bên.

Còn với ca sĩ Quân A.P và Hoàng Yến Chibi mong muốn được tham gia với chương trình ở nhiếu số phát sóng tiếp theo. “Và ngay lúc này đây, trong tình hình dịch Covid-19 vẫn đang rất phức tạp, Quân rất mong các bạn khán giả đã, đang và sẽ theo dõi chương trình sẽ nhận được thêm động lực để có thể vượt qua giai đoạn khó khăn trước mắt. Mong rằng những ca khúc, những thông điệp mà chương trình mang lại sẽ góp phần tạo nên thật nhiều điều ý nghĩa cho cộng đồng”, Quân A.P chia sẻ.

Toàn bộ số tiền gây quỹ được trong tập 03 sẽ được dùng để mua các gói nhu yếu phẩm trao tặng cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn do bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Tập 02 của chương trình sau khi lên sóng đã thu hút sự quan tâm và ủng hộ của cộng đồng, nhận được con số đóng góp là 668.888.888 VNĐ. Toàn bộ số tiền được Trung tâm Tình nguyện Quốc gia (VVC) tiếp nhận và thực hiện trao tận tay 1000 “Túi quà an sinh” cho người lao động tự do có hoàn cảnh khó khăn trên khu vực 30 quận, huyện tại địa bàn Thành phố Hà Nội. Đồng thời trao quà cho các học sinh đặc biệt khó khăn và các y bác sĩ tuyến đầu tại Bệnh viện Đa khoa Đống Đa và Bệnh viện K Tân Triều.

Các nhà hảo tâm có thể quét mã VNPAY-QR trên ứng dụng ngân hàng/ ví điện tử để ủng hộ trực tiếp cho chương trình, hoặc ủng hộ trực tiếp đến quỹ "San sẻ yêu thương, chung tay vượt qua đại dịch".

Đơn vị tiếp nhận: Trung tâm Thông tin Nguồn lực Tình nguyện Việt Nam.

Tài khoản: 1902.6637.1956.89 tại Ngân hàng Techcombank, CN Hà Thành.

Tiêu đề gửi “Ủng hộ Hát để sẻ chia - số ĐT - Email”

Hải Đăng