eSIM Du Lịch – CUỘC CÁCH MẠNG CÔNG NGHỆ KẾT NỐI TOÀN CẦU

(CTG) eSIM Du Lịch vừa là giải pháp du lịch thế hệ mới, vừa là  người bạn đồng hành mang lại niềm hạnh phúc trong mỗi chuyến đi nước ngoài. 

Xu hướng du lịch thời đại 4.0 

Theo thống kê, có hơn 10 triệu người Việt Nam đi du lịch nước ngoài trong năm 2023. Và con số này dự tính sẽ lên tới hơn 20 triệu người trong năm 2024 theo dự báo của Hiệp hội Du lịch Việt Nam. Du lịch quốc tế phát triển, người Việt Nam ngày càng tự tin, khát khao tìm tòi và đến gần hơn với thế giới. Với sự phát triển như vậy trong thời đại công nghệ số, việc ứng dụng công nghệ vào du lịch và tiệm cận với thế giới đã và đang trở thành xu hướng. 

Trong đó, việc chuyển hướng và liên kết chặt chẽ với công nghệ, điển hình là việc sử dụng eSIM thay thế cho SIM vật lý để kết nối Internet đã thay đổi thói quen của rất nhiều người đi du lịch. Không chỉ đơn giản là một phương tiện kết nối, eSIM mở ra một thế giới mới của sự thuận tiện và linh hoạt cho những người thích khám phá và du lịch. 

eSIM Du Lịch – Giải pháp du lịch toàn cầu thế hệ mới, thay đổi cách kết nối khi di chuyển 

Không còn phải lo lắng về việc mang theo nhiều SIM khác nhau khi đi du lịch qua các quốc gia. Thay vào đó, họ có thể dễ dàng kích hoạt và quản lý nhiều dịch vụ di động trên cùng một thiết bị thông qua mạng internet. Điều này không chỉ giúp tiết kiệm thời gian mà còn giảm thiểu rủi ro mất SIM hoặc bị mất kết nối khi cần liên lạc gấp.

Ứng dụng công nghệ hiện đại nhất vào quá trình phát triển, eSIM Du Lịch (esimdulich.com) liên kết và phủ sóng hơn 200+ quốc gia và khu vực cùng với những đối tác là các nhà mạng lớn, uy tín trên thế giới như AT&T, T-Mobile (Mỹ), Docomo (Nhật), China Telecom, China Unicom (Trung Quốc), DTAC (Thái Lan),… eSIM Du Lịch mang lại nhiều ưu điểm, tối ưu trải nghiệm khách hàng mọi lúc mọi nơi:

  • Cài đặt dễ dàng, kích hoạt nhanh chóng trong 60s 
  • Truy cập tốc độ cao, băng thông không giới hạn
  • Không eKYC, không phí chuyển vùng phát sinh trong quá trình sử dụng
  • Cửa hàng trực tuyến, mua hàng mọi lúc mọi nơi, kết nối xuyên biên giới
  • Đa dạng gói cước lựa chọn tùy theo mục đích sử dụng 

Không đơn thuần chỉ là giải pháp xu hướng công nghệ mới, eSIM Du Lịch còn mang một sứ mệnh lớn lao hơn, đó chính là tạo dựng niềm hạnh phúc trong mỗi chuyến đi. Người dùng vừa có thể trải nghiệm và khám phá du lịch trong suốt hành trình, vừa giữ liên lạc và chia sẻ khoảnh khắc tức thì tới gia đình, bạn bè đồng thời kết nối công việc hiệu quả.

 

Bên cạnh các gói eSIM quốc tế, eSIM Du Lịch còn cung cấp các gói SIM vật lý (simdulich.com) mang tới cho khách hàng đa dạng sự lựa chọn, phù hợp với nhu cầu sử dụng của tất cả mọi người khi ra nước ngoài. 

 

eSIM Du Lịch – Du lịch thông minh, hành trình hạnh phúc!

Kết nối với eSIM & SIM Du Lịch (esimdulich.com): 

Website: https://esimdulich.com/ hoặc https://simdulich.com

Hotline: 0963 79 5995 (Zalo)

Fanpage: https://www.facebook.com/esimdulichcom/ 

Tiktok: https://www.tiktok.com/@esimdulich_official 

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UC1hN5RgIn4wBJPldUBYVeFQ