Hà Tĩnh: Tết ấm cùng thanh niên công nhân

(CTG) Nằm trong chuỗi các hoạt động “Tết ấm cùng Thanh niên Công nhân” do Tỉnh Đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh phát động, vừa qua, tại Công ty CP xuất nhập khẩu Thuỷ sản Nam Hà Tĩnh đã trao tặng 60 suất quà cho thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn.

 

Chị Nguyễn Ny Hương, Phó Bí thư Tỉnh Đoàn trao tặng quà cho thanh niên công nhân Công ty CP XNK Nam Hà Tĩnh.

Tham dự chương trình, chị Nguyễn Ny Hương, Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh đã ân cần thăm hỏi đời sống, công việc của các thanh niên công nhân đang làm việc tại các công ty, xí nghiệp trên địa bàn thị xã Kỳ Anh; đồng thời mong muốn các thanh niên công nhân cố gắng vượt qua khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ và đón một cái Tết an lành bên gia đình, người thân.

Dịp này, Tỉnh Đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh phối hợp Thị đoàn, Hội LHTN Việt Nam thị xã Kỳ Anh đã trao tặng 60 suất quà với tổng trị giá 26 triệu đồng. Chung tay mang tết ấm áp đến thanh niên công nhân có sự đồng hành Công ty Lý Ngân Vina và một số doanh nghiệp trên địa bàn.

Đây là hoạt động thường niên của Tỉnh Đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh, phát huy tinh thần tương thân tương ái của tuổi trẻ tỉnh nhà đối với thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Phạm Tú
Tỉnh Đoàn Hà Tĩnh