Hòa Bình: 11 Huyện, Thành phố tổ chức thành công Đại Hội Điểm Hội LHTN Việt Nam cấp xã, phường

(CTG) Năm 2019 là năm diễn ra nhiều sự kiện trọng đại của tuổi trẻ cả nước, trong đó có Đại hội Hội LHTN Việt Nam các cấp nhiệm kỳ 2019 - 2024.Với sự quan tâm của cấp ủy chính quyền địa phương, sự chỉ đạo kịp thời của Tỉnh Đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh, đến nay đã có 11/11 huyện, thành phố hoàn thành chỉ đạo Đại hội điểm cấp xã, phường góp phần tạo khí thế thi đua sôi nổi trong đông đảo hội viên thanh niên.

 

Ủy ban Hội LHTN Việt Nam xã Hợp Thành, huyện Kỳ Sơn ra mắt tại Đại hội.

Ngày từ đầu tháng 01/2019, Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh chỉ đạo tổ chức thành công Đại hội điểm cấp cơ sở tại xã Liên Vũ, huyện Lạc Sơn. Sau khi rút kinh nghiệm từ đơn vị điểm, Hội Liên hiệp thanh niên các huyện, thành phố kịp thời chỉ đạo Đại hội điểm cấp xã và đôn đốc cơ sở đăng ký lịch Đại hội.

Sau gần 2 tháng nghiêm túc thực hiện, tính đến 28/2/2019 tại11/11 huyện, thành phố đã chỉ đạo thành công Đại hội điểm của đơn vị cấp cơ sở với tiến độ đảm bảo. Hội LHTN Việt Nam các xã, phường đã bám sát chỉ đạo của Hội cấp trên để tiến hành Đại hội đảm bảo chất lượng, thẳng thắn đánh giá kết quả đạt được cũng như những vấn đề còn bất cập, hạn chế trong thực tiễn công tác Hội và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2014 - 2019, xác định phương hướng, nhiệm vụ công tác trong nhiệm kỳ mới và hiệp thương chọn cử những hạt nhân tích cực tham gia Ủy ban Hội cấp mình, chọn cử đại biểu tham dự Đại hội cấp trên.

Thông qua Đại hội đã tạo đợt sinh hoạt chính trị và phong trào thi đua sôi nổi trong tuổi trẻ, tăng cường mặt trận đoàn kết tập hợp thanh niên, góp phần củng cố, nâng cao năng lực hoạt động của tổ chức Hội LHTN Việt Nam ở cơ sở.

Theo kế hoạch chỉ đạo của Ban Thư ký Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh Hòa Bình, đến tháng 4/2019 sẽ hoàn thành Đại hội cấp cư sở tại 100% các đơn vị trong toàn tỉnh. Cũng trong tháng 4/2019 sẽ diễn ra đại hội điểm cấp huyện tại Ủy ban Hội huyện Lạc Thủy. Đại hội Hội LHTN Việt Nam cấp huyện hoàn thành chậm nhất trong tháng 7/2019; Đại hội cấp tỉnh dự kiến diễn ra trong tháng 10/2019.

Hội LHTN Việt Nam tỉnh Hòa Bình