Khám phá ý nghĩa thông điệp “Sẵn sàng học vui với Thế hệ điểm 10 mới” của nhãn Điểm 10

(CTG) Hòa cùng niềm háo hức của các em học sinh chuẩn bị chào đón năm học mới, Điểm 10 đã quay trở lại với thông điệp “Sẵn sàng học vui với Thế hệ Điểm 10 mới”. Hãy cùng khám phá xem những điều ý nghĩa phía sau thông điệp mà Điểm 10 muốn gửi gắm đến các bạn nhỏ trước ngày tựu trường nhé!

 

“Sẵn sàng học vui” vì việc học không còn là áp lực điểm số

Hai năm trở lại đây, nhãn hàng Điểm 10 của Thiên Long đã triển khai thông điệp “Cùng vui tựu trường, sẵn sàng học tốt” trong các chiến dịch Mùa Tựu Trường. Điều này góp phần nhằm khích lệ tinh thần học tập, nỗ lực đạt điểm cao của học sinh từ đó giảm bớt áp lực của “căn bệnh thành tích” . Tuy nhiên, với chủ trương xóa bỏ hình thức chấm điểm ở cấp Tiểu học theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo và do ảnh hưởng của dịch Covid 19 khiến nhiều trường phải tạm thời cho học sinh nghỉ học dài ngày nên từ năm 2020 việc chấm điểm để đánh giá năng lực của học sinh đã không còn phù hợp.

Bên cạnh đó, nhờ tiếp cận được các thông tin tích cực, bổ ích thông qua các kênh truyền thông, điện thoại thông minh đã giúp đa số các bậc phụ huynh hiểu được rằng việc yêu cầu con học tập chăm chỉ để đạt được điểm số cao đã không còn là phương pháp giáo dục tốt và hiệu quả cho sự phát triển của con nói chung và về tri thức của con nói riêng.

Với Điểm 10, niềm vui chính là khởi nguồn của sự hứng khởi trong học tập, là động lực cho trẻ sẵn sàng phát huy những tiềm năng của bản thân.

Thấu hiểu được điều đó, bắt đầu từ năm học 2020-2021, nhãn Điểm 10 đã chuyển đổi thông điệp “Cùng vui tựu trường, sẵn sàng học tốt” sang thông điệp phù hợp hơn với xu thế giáo dục hiện tại là “Sẵn sàng học vui với Thế hệ điểm 10 mới”.

Thông điệp này đã góp phần tạo nên một tư duy mới cho các em học sinh lẫn các bậc phụ huynh, tạo ra một thước đo mới cho việc học - “Thước đo của niềm vui”. Điều quan trọng nhất giúp một đứa trẻ tự giác học tập và tiếp thu tốt là chúng phải thật sự vui và thích thú với việc học. Nếu đến trường với sự ganh đua để không thua kém “con người ta” thì không một đứa trẻ nào đủ tự tin để có thành tích tốt nhất với một tâm lý thoải mái.

Nói một cách khác, điều ý nghĩa mà thông điệp mới của nhãn Điểm 10 muốn truyền tải là “Đã học là phải vui, chính niềm vui, niềm cảm hứng sẽ là bước đệm để con trẻ phát huy tốt những tiềm năng của mình”.

Với bộ dụng cụ học tập Điểm 10 con hoàn toàn có thể tự tin và sẵn sàng với những giờ học vui vẻ, sáng tạo và đầy đam mê.

“Thế hệ điểm 10 mới” – Mỗi ngày đến trường đều là một ngày vui

Có thể thấy rằng với những đổi mới trong cải cách giáo dục, điểm số chỉ mang giá trị ở từng thời điểm và không thể phản ánh hết năng lực của một học sinh. Điều quan trọng nhất của học sinh khi đến trường là các em có thể tìm thấy niềm vui, niềm hứng khởi khi tiếp cận việc học, khi tìm tòi, khám phá ra một phương thức giải đề mới, khi có cảm giác đam mê và chủ động trong thái độ khi học tập - ấy cũng là lúc các em sẽ trở thành một thế hệ Điểm 10 mới hội đủ 4 tiêu chí: VUI VẺ - CHỦ ĐỘNG - ĐAM MÊ - KHÁM PHÁ. Các em luôn tìm thấy niềm vui trong học tập, không bị áp lực về điểm số, thành tích. Đây cũng chính là cơ hội tốt nhất để các em tích lũy tri thức, làm nền tảng để chủ động sống với đam mê, hoài bão của bản thân, luôn sẵn sàng và tự tin tìm kiếm những điều mới lạ.

Đặc biệt, trong mùa tựu trường năm nay thông điệp “Sẵn sàng học vui với thế hệ điểm 10 mới” càng có ý nghĩa khi việc học của các con bị gián đoạn do ảnh hưởng từ diễn biến phức tạp của dịch Covid 19. Vì thế, tinh thần “sẵn sàng học vui” sẽ giúp trẻ không còn sợ việc quay lại trường học và luôn sẵn sàng cho những ngày mới đến trường.

Cùng Điểm 10 sẵn sàng chào năm học mới

Nhằm lan tỏa thông điệp ý nghĩa đến đông đảo phụ huynh và học sinh trên khắp mọi người đất nước, truyền cảm hứng “sẵn sàng học vui” cho các thiên thần nhỏ trong mùa tựu trường, những hình ảnh ấn tượng của Điểm 10 không chỉ xuất hiện nổi bật trên mạng xã hội, mà chúng ta còn dễ dàng bắt gặp những hình ảnh chủ đạo này trên các bộ dụng cụ học tập Điểm 10 và các cửa hàng trưng bày, điểm bán thuộc hệ thống phân phối của Tập đoàn Thiên Long trải dài suốt 3 miền Bắc, Trung, Nam.

Thông điệp “Sẵn sàng học vui với thế hệ điểm 10 mới” đã tràn ngập tại các cửa hàng văn phòng phẩm và nhà sách khắp cả nước.

Hiện tại, chỉ còn vài ngày nữa thôi là đến ngày tựu trường và bộ dụng cụ học tập của nhãn Điểm 10 đã chính thức được được trưng bày trên các kệ hàng tại rộng tại hơn 65.000 điểm bán hàng - các hệ thống nhà sách, siêu thị, điểm bán văn phòng phẩm trên toàn quốc. Tại đây, nhãn hàng đã chuẩn bị các cổng chào đặc sắc, với nhiều hình ảnh ngộ nghĩnh và bắt mắt với tone màu hồng chủ đạo để chào đón các em và phụ huynh đến mua sắm các thiết bị học tập cho năm học mới.

Các nhà sách đã sẵn sàng chào đón các thiên thần nhỏ đến với thế giới Điểm 10 mới.

Các bạn nhỏ ơi, tiếng trống tựu trường lại sắp vang lên chào đón các em quay lại với trường lớp, gặp gỡ bạn bè thầy cô rồi. Và Điểm 10 cũng đã sẵn sàng cùng bạn bè đến trường rồi. Hãy bỏ ngay một bộ dụng cụ học tập vào chiếc ba lô nhỏ xinh để cùng mang cả thế giới sáng tạo bước vào lớp học thân yêu nhé!.

Để các bé có một mùa tựu trường ý nghĩa và đáng nhớ hơn, Điểm 10 đang triển khai chương trình ưu đãi giảm giá 10% và tặng kèm tối đa 2 thỏi xà phòng tiện lợi giúp bé an tâm đến trường, khám phá điều hay.

Không những thế, nếu các mẹ lựa chọn mua sản phẩm bộ đồ dùng học tập Điểm 10 tại trang Thương mại điện tử còn được tặng kèm 3 cây bút Gel xinh xắn, tiện dụng. Điểm 10 mong rằng những tặng phẩm này sẽ là món quà tặng ý nghĩa đồng hành cùng mẹ và bé để có nhiều trong ngày quay trở lại trường học, tiếp tục vươn tới những niềm vui, chinh phục đỉnh cao tri thức mới. Còn chần chừ gì nữa, mẹ và bé hãy click ngay: https://flexoffice.com/pages/mua-tuu-truong

 

Theo