Kiểm tra công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi tỉnh Thái Nguyên năm 2021

(CTG) Ngày 29/11, đoàn công tác T.Ư Đoàn do anh Ngô Văn Cương - Bí thư T.Ư Đoàn, Chủ nhiệm UBKT T.Ư Đoàn làm trưởng đoàn đã làm việc với Tỉnh đoàn Thái Nguyên nhằm kiểm tra công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2021 và phương hướng nhiệm vụ năm 2022.

 

Bí thư Trung ương Đoàn Ngô Văn Cương phát biểu tại buổi kiểm tra.

Sau khi nghe Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn Thái Nguyên báo cáo kết quả công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2021 và phương hướng nhiệm vụ năm 2022, anh Ngô Văn Cương - Bí thư BCH Trung ương Đoàn đã ghi nhận và biểu dương những kết quả đạt được của các bộ Đoàn tỉnh Thái Nguyên mặc dù tình hình dịch bệnh Covid -19 có nhiều diễn biến phức tạp nhưng các cấp bộ Đoàn tỉnh Thái Nguyên đã có nhiều cách làm hay sáng tạo cụ thể hóa và triển khai các chủ chương của hoạt động của Ban Chấp hành, Ban Thường vụ Trung ương Đoàn cũng như sự chỉ đạo của Tỉnh ủy Thái Nguyên.

Anh Ngô Văn Cương cho rằng, bên cạnh những kết quả đạt được trong thời gian tới Tỉnh Đoàn Thái Nguyên cần chủ động trong công tác tham mưu với cấp ủy có thêm nhiều cơ chế thuận lợi trong triển khai công việc và hoạt động công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2022; tập trung làm tốt công tác kiểm tra giám sát đặc biệt kiểm tra giám sát trong công tác phục vụ cho Đại hội Đoàn các cấp sắp tới diễn ra vào năm 2022.

Cũng tại chương trình Đoàn kiểm tra đã đến thăm động viên và tặng 150 suất quà nằm trong chương trình "Triệu túi an sinh" cho các bạn học sinh, sinh viên nghèo có hoàn cảnh khó khăn vùng dân tộc thiểu số đang học tập tại trường Phổ thông vùng cao Việt Bắc và Đại học Công nghệ thông tin & Truyền thông thuộc Đại học Thái Nguyên. Mỗi suất quà trị giá 250.000 đồng, tổng giá trị quà tặng là 37,5 triệu đồng.

Trước đó, buổi sáng ngày 29/11, Đoàn Kiểm tra Trung ương Đoàn đã đến làm việc với Ban Thường vụ Huyện đoàn Đại Từ và 02 Đoàn cơ sở thuộc huyện Đại Từ.

Kiều Chinh
Tỉnh Đoàn Thái Nguyên