Lạng Sơn: Sôi nổi "Ngày Đoàn viên" cấp tỉnh năm 2023

(CTG) Sáng 26/3, Tỉnh đoàn Lạng Sơn tổ chức Chương trình “Ngày đoàn viên” cấp tỉnh năm 2023 tại trường THPT Hữu Lũng, huyện Hữu Lũng.

Lễ kết nạp đoàn viên mới “Lớp đoàn viên 92 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh”

 

Đây là dịp để tuổi trẻ toàn tỉnh tham gia các hoạt động thiết thực, ý nghĩa chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2023). Đồng thời là hoạt động thiết thực của tuổi trẻ tỉnh nhà nhằm ôn lại truyền thống vẻ vang của tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trong 92 năm qua và tiếp tục bồi dưỡng, phát huy lớp Đoàn viên trong thời đại mới.

 

Trao tặng 35 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập

 

Trong khuôn khổ chương trình “Ngày đoàn viên” cấp tỉnh năm 2023 tổ chức tại THPT Hữu Lũng đã diễn ra với nhiều nội dung phong phú và đầy sôi nổi. Các đại biểu và các bạn đoàn viên thanh niên đã cùng nhau ôn lại truyền thống 92 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2023); tổ chức Lễ kết nạp đoàn viên mới “Lớp đoàn viên 92 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh”; trao tặng 35 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập; hỗ trợ xây dựng 01 công trình “Sân Cầu lông thanh niên” trị giá 05 triệu đồng; trao tặng Sim data và gói cước miễn phí – Hỗ trợ học trực tuyến cho học sinh trường THPT Hữu Lũng. 

Bên cạnh đó là các hoạt động giao lưu văn hóa thể dục thể thao, nổi bật như Chung kết giải thể thao chào mừng 92 năm Ngày thành lập Đoàn (26/3/1931-26/3/2023) của Đoàn trường.

 

Trao tặng Sim data và gói cước miễn phí – Hỗ trợ học trực tuyến cho học sinh trường THPT Hữu Lũng. 

 

Ngày hội thực sự là sân chơi lành mạnh bổ ích, không chỉ giúp tăng cường sự đoàn kết trong lực lượng đoàn viên thanh niên mà còn giáo dục, rèn luyện để các bạn phát huy tính năng động sáng tạo, cống hiến và trưởng thành, tiếp tục đóng góp nhiều phần việc ý nghĩa cho phong trào Đoàn của địa phương, đơn vị./.

Tỉnh Đoàn Lạng Sơn