Nghỉ lễ, đừng bỏ lỡ ‘Ngày hội sắc màu - Mega Color Event’ tại TP.HCM

(CTG) Đến với siêu sự kiện ‘Ngày hội sắc màu – Mega Color Event’ trong dịp nghỉ lễ dài từ 1-9 đến 4-9 tại TP.HCM, các em nhỏ vừa được vui chơi sáng tạo trong không gian sắc màu, vừa có quà mang về.

 

“Ngày hội sắc màu - Mega Color Event” do nhãn hàng Dụng cụ mỹ thuật Colokit thuộc Tập đoàn Thiên Long tổ chức. Sự kiện đã sẵn sàng chào đón các gia đình trong dịp lễ này từ 1-9 đến 4-9 tại nhà thi đấu Phú Thọ (số 01 Lữ Gia, Q.11, TP.HCM).

 

Tại cổng vào của “Ngày hội sắc màu - Mega Color Event”, các gia đình đã check-in online sẽ nhận ngay một phần quà hấp dẫn của Colokit và các đối tác. Để check-in online, các bậc phụ huynh truy cập trang: https://ngayhoisacmau.vn/.

Ngoài phần quà cho những gia đình đã check-in online, các bé còn có thêm cơ hội thu về vô số những phần quà hấp dẫn khi vượt qua các chặng trò chơi kỳ thú của 6 vùng đất sắc màu.

Sau khi check-in, các bạn nhỏ sẽ tận mắt nhìn thấy cây bút sáp Colokit cao 14m (tương đương một tòa nhà cao 4 tầng), tích hợp công nghệ AR hiện đại và thưởng thức không gian rạp chiếu phim mái vòm sống động.

06 không gian sắc màu là điểm nhấn của sự kiện. Tại mỗi không gian, bé sẽ xem - chơi - nghe - nhìn loạt hoạt động sắc màu hấp dẫn. Chẳng hạn, bé được thử tài trí nhớ tại Lâu đài phép thuật đỏ và xem chương trình biểu diễn đặc sắc tại Sân khấu hồng sáng tạo.

Các em nhỏ sẽ thử tài kiến thức tại Đấu trường tư duy cam và tham gia thử thách tìm lối ra tại Mệ cung rừng xanh lá.

Khám phá Dải ngân hà xanh dương và học cách pha trộn màu sẵn tại Đại sảnh Khoa học vàng.

Để nhận vé, các bậc phụ huynh có thể thực hiện theo hai cách như trên hình hoặc mua hàng trực tiếp với hóa đơn trên 99k tại nơi diễn ra sự kiện - nhà thi đấu Phú Thọ (01 Lữ Gia, Quận 11, TP HCM) trong ngày 01 đến 4-9.

 

“Ngày hội sắc màu - Mega Color Event” với chủ đề Sắc màu phiêu lưu ký 2022 là một bước đi mạnh mẽ trong hành trình lan tỏa thông điệp “Màu sắc giúp trẻ em thông minh hơn” của nhãn hàng Colokit, Tập đoàn Thiên Long.

Đồng hành cùng Colokit trong ngày hội gồm 25 nhãn hàng gồm các nhãn hàng thuộc Thiên Long và các doanh nghiệp trong lĩnh vực ngành hàng tiêu dùng cho mẹ bé, công ty sách, trường mầm non, các công ty chuyên dịch vụ giải trí cho trẻ em…

Ngày hội lần này có sự tham gia của nhiều đối tác như Zenbooks, Saigon Academy; Lifebuoy; Unicorn Dance Academy; Milo; Jump Arena; Pizza Hut; Blendy; Fahasa; Kido's; PPG Chocolate; Biti's…
Xem thông tin chi tiết về sự kiện tại: https://ngayhoisacmau.vn/information

Nguồn TL