Nhiều phần quà Trung thu đến với các em thiếu nhi tại huyện Mèo Vạc, Hà Giang

(CTG) Nhân dịp Tết Trung thu 2022, tối 9/9, tại sân vận động thị trấn Mèo Vạc, Đoàn cơ quan Thanh niên Trung ương Đoàn, Trung tâm tư vấn LMF (Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam), Câu lạc bộ Tình nguyện Thủ Đô, Đội tình nguyện CFCVN phối hợp Huyện ủy - UBND Huyện Mèo Vạc (Hà Giang) tổ chức Chương trình “Trung thu cho em năm 2022”, dành cho 2.400 em học sinh của 5 trường trên địa bàn.

 

Chủ tịch Trung ương Hội Cựu thanh niên xung phong Việt Nam Vũ Trọng Kim và Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Mèo Vạc Vương Ngọc Hà cùng các đại biểu tặng quà cho các em học sinh vùng cao.

Tại Chương trình, Ban Tổ chức đã trao tặng 500 phần quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, các em thiếu nhi yếu thế tại trường tiểu học Đạo Đức, huyện Vị Xuyên và tiểu học Thị trấn Mèo Vạc. Cũng tại chương trình, “Đêm hội trăng rằm” 2022 đã trao tặng hơn 2.500 phần quà cho các em nhỏ tại đây.

Ngoài ra, các em đã được thưởng thức các chương trình văn nghệ đặc sắc đến từ các anh, chị sinh viên tình nguyện Thủ Đô và các nghệ sĩ đến từ TP. Hồ Chí Minh. Các em được tham gia các trò chơi, được thỏa sức vui đùa cùng bạn bè, chú Cuội và chị Hằng với những tiếng cười trong trẻo, rộn ràng. Tổng giá trị chương trình là hơn 450 triệu đồng.

Tham gia đồng hành, tài trợ cùng chương trình còn có chi đoàn Trung tâm Phát triển Khoa học, Công nghệ và Tài năng trẻ; nhóm thiện nguyện TVU, Công ty TNHH Thực phẩm Orion Vina, Công ty Đường Quảng Ngãi, Ngân hàng thực phẩm Food Bank Việt Nam, Công ty TNHH Zott Việt Nam, Công ty Cổ phần thực phẩm dinh dưỡng Hữu cơ Việt nam Vinanutrifood, Công ty Cổ phần Helen Recipe, Công ty Cổ phần sữa Việt Nam cùng các các mạnh thường quân, các nhà hảo tâm từ kháp mọi miền của Tổ quốc đã đóng góp, ủng hộ vật phẩm trao tặng chương trình.

Phát biểu tại Chương trình, Bí thư Huyện ủy Mèo Vạc Vương Ngọc Hà đã cảm ơn các cấp ủy, chính quyền, đoàn thể, các thầy cô giáo trong toàn huyện đã đặc biệt quan tâm để tổ chức Trung thu, cảm ơn các nhà hảo tâm trong và ngoài huyện đã đến chia sẻ, động viên phối hợp tổ chức Trung thu cho các cháu rất ý nghĩa. Mong rằng cùng với sự quan tâm ấy, các cháu sẽ có những kỷ niệm của tuổi thơ thật ấm áp, từ đó nuôi dưỡng khát vọng, hoài bão, học tập thật tốt, nỗ lực phấn đấu để trở thành con ngoan trò giỏi, thành những người công dân ưu tú, xây dựng huyện Mèo Vạc ngày càng phát triển. Mong các gia đình, dòng họ tiếp tục quan tâm, tạo mọi điều kiện cho các cháu được đến trường, được chăm sóc toàn diện.

Việc tổ chức Chương trình Trung thu dành tặng con em đồng bào và Nhân dân các dân tộc vùng cao biên giới Mèo Vạc có ý nghĩa đặc biệt, nhất là sau hơn 2 năm phòng, chống dịch Covid-19. 

Một số hình ảnh tại Chương trình:

Đại diện các nhà tài trợ trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn huyện Mèo Vạc.

Đại diện các nhà tài trợ đã trao xe đạp cho các em học sinh.

Tiết mục văn nghệ hấp dẫn tại đêm Trung thu.

Các em nhỏ phá cỗ Trung thu trong niềm hân hoan.

Sân vận động thị trấn Mèo Vạc nơi tổ chức Chương trình.

Các cháu sẽ có những kỷ niệm của tuổi thơ thật ấm áp, từ đó nuôi dưỡng khát vọng, hoài bão.

 

 

V. Hưng