Những bài dự thi đầu tiên của cuộc thi " Cuốn sách thay đổi cuộc đời"

Cuộc thi “Cuốn sách thay đổi cuộc đời" đã được phát động từ ngày 20 tháng 05 năm 2022. Sau hơn ba tuần, Ban tổ chức đã nhận được 40 bài dự thi. Các tác phẩm được gửi tới từ nhiều tỉnh, thành trên cả nước như Hà Nội, Vĩnh Phúc, Đà Nẵng, Quảng Ngãi, Tp. Hồ Chí Minh,... Mỗi tác phẩm là những câu chuyện của người đọc với cuốn sách mà họ tâm đắc, có  nhiều bài dự thi được đánh giá có nội dung và chất lượng tốt.

Trang chủ cuộc thi “Cuốn sách thay đổi cuộc đời”

Các bài dự thi chia sẻ về nhiều tác phẩm với những thể loại khác nhau như: truyện ngắn, tiểu thuyết, tự truyện,... Các tác giả cũng rất đầu tư về hình thức cho bài dự thi. Ngoài hình thức là bài viết, cuộc thi còn nhận được các video, audio clip,... chia sẻ cảm nhận về các cuốn sách. Điều này tạo ra sự phong phú và ấn tượng cho các tác phẩm của cuộc thi.

Các bài dự thi dưới nhiều hình thức thể hiện (ảnh: clip dự thi)

Ngoài sự tham gia của các bạn học sinh sinh viên, cuộc thi còn nhận được sự hưởng ứng từ các nhóm cộng đồng khác. Bác Nguyễn Văn Long (60 tuổi), đến từ quận Hải Châu, Tp. Đà Nẵng là một trong những thí sinh lớn tuổi nhất gửi bài cho Ban tổ chức. Không chỉ là cuộc thi dành cho các bạn trẻ, “Cuốn sách thay đổi cuộc đời” còn hướng tới những người muốn chia sẻ và lan tỏa niềm đam mê với sách tới cộng đồng.

Bài dự thi của bác Nguyễn Văn Long (Tp. Đà Nẵng)

Các tác giả có thể gửi bài dự thi tới ngày 19 tháng 08 năm 2022 tại Trang chủ cuộc thi “Cuốn sách thay đổi cuộc đời”. Những tác phẩm xuất sắc và nhận được nhiều bình chọn nhất sẽ nhận được giải thưởng tại Gala Trao giải, tổ chức vào tháng 10 năm 2022. Tổng giá trị giải thưởng cuộc thi gần 100 triệu đồng.

Chi tiết thể lệ cuộc thi: https://contest.vitanedu.com/cuon-sach-thay-doi-cuoc-doi-3/rule  

TN