Sôi nổi hội trại thanh niên Ninh Bình năm 2022

Từ ngày 9 đến ngày 11/4, Hội trại thanh niên năm 2022 do Tỉnh đoàn Ninh Bình tổ chức chính thức diễn ra.

Hoạt động ý nghĩa này nằm trong khuôn khổ Lễ hội Hoa Lư năm 2022 nhằm kỷ niệm 200 năm danh xưng Ninh Bình, 30 năm tái lập tỉnh; chào mừng Đại hội Đoàn các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Ninh Bình lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2022-2027.

Với quy mô 18 trại (trong đó 17 trại của các huyện, thành Đoàn và Đoàn trực thuộc, 01 trại chỉ huy của Tỉnh đoàn) được trang trí công phu, tỉ mỉ thể hiện những ý tưởng mang ý nghĩa sâu sắc về truyền thống dựng nước và giữ nước của các thế hệ đi trước, quảng bá những nét đẹp văn hóa, danh lam thắng cảnh nổi tiếng của vùng đất và con người Ninh Bình.

Nhiều trại được đầu tư với quy mô lớn, tận dụng các nguyên vật liệu đặc trưng của quê hương như: mây, tre, nứa, cói, bèo bồng...vv tạo nên không gian nhiều màu sắc, có tính thẩm mỹ cao, thu hút đông đảo người dân và du khách thập phương tới tham quan, chiêm ngưỡng và lưu lại những hình ảnh đáng nhớ. 

Bên cạnh đó, nhiều hoạt động văn hóa văn nghệ, thi cắm hoa nghệ thuật, trò chơi dân gian như bắt trạch trong chum, kéo co, đá bóng đồng đội... được tổ chức  góp phần mang tới không khí tươi vui, sôi nổi cho Hội trại thanh niên nói riêng và Lễ hội Hoa Lư năm 2022 nói chung.

Theo ĐTN