Tặng quà Tết Trung thu cho trẻ mồ côi

(CTG) Ngày 31.8, Đoàn Thanh niên, Hội phụ nữ Công an tỉnh Hải Dương đến thăm, tặng quà Tết Trung thu cho các cháu tại Trung tâm nuôi dưỡng trẻ em mồ côi thuộc Hội Chữ thập đỏ tỉnh Hải Dương.

 

Quà tặng của đoàn cho các trẻ mồ côi gồm: 6 chiếc đệm; các loại thuốc chữa bệnh, phòng bệnh; quần áo; giày dép và hàng chục hộp sữa bột cao cấp của nhà tài trợ đã được trao tận tay các con.

Tặng quà Tết Trung thu cho trẻ mồ côi - ảnh 1

Tuy mỗi món quà không lớn nhưng đong đầy tình cảm của cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh Hải Dương, góp phần giúp các con cảm nhận tình yêu thương, có động lực để vượt lên nghịch cảnh, đồng thời vơi bớt gánh nặng cho trung tâm trong việc nuôi dưỡng, chăm sóc trẻ.

Được biết Trung tâm nuôi dưỡng trẻ em thuộc Hội Chữ thập đỏ tỉnh Hải Dương đang nuôi dưỡng gần 20 trẻ em. Đa phần là các trường hợp bị bỏ rơi tại cổng chùa, các cơ sở y tế, nơi công cộng được chính quyền, các ngành chức năng đưa về trung tâm nuôi dưỡng, chăm sóc.

Cháu lớn nhất 7 tuổi, cháu bé nhất mới 1 tháng tuổi. Ngoài ra, một số cháu bị sinh non hoặc mang khuyết tật, dị tật nên thường xuyên ốm đau, đi viện…

Theo TN