Tập đoàn Thiên Long tạo lực đẩy cho nhà phân phối Philippines tăng doanh số

(CTG) Tung chương trình khuyến mãi hấp dẫn, đầu tư quảng bá hình ảnh sản phẩm, xây dựng các điểm bán quy chuẩn, tăng cường mối quan hệ hợp tác…là những giải pháp FlexOffice - nhãn hàng xuất khẩu của Thiên Long tạo đòn bẩy tăng doanh số cho nhà phân phối tại thị trường Philippines.

 

FlexOffice của Thiên Long đã xuất khẩu tới 67 quốc gia và vùng lãnh thổ khắp 6 châu lục. Năm 2021, cơ cấu xuất khẩu chiếm 21% trong tổng doanh thu của Thiên Long. Trong đó, FlexOffice hầu như đã hoàn thiện bản đồ xuất khẩu ở Đông Nam Á khi hiện diện ở 10/11 quốc gia với doanh thu tăng trưởng bền vững từng năm.

Gia nhập thị trường Philippines từ năm 2013, FlexOffice đang từng bước chinh phục thị trường này với kết quả kinh doanh khả quan. Sau những gián đoạn vì đại dịch, từ năm 2022, FlexOffice đẩy mạnh các hoạt động trợ lực cho nhà phân phối, tổ chức nhiều chương trình kết nối để cùng nâng cao doanh số, phát triển kinh doanh.

Thị trường quan trọng hàng đầu tại châu Á

Philippines là thị trường trọng điểm của FlexOffice tại thị trường Đông Nam Á, đóng góp tỷ trọng lớn trong cơ cấu doanh thu xuất khẩu. Nắm bắt thị hiếu người tiêu dùng tại thị trường quan trọng này, FlexOffice đẩy mạnh phân phối các sản phẩm bút viết và các sản phẩm văn phòng phẩm có chất lượng tốt và giá cả hợp lý để tăng cường lợi thế cạnh tranh.

Tập đoàn Thiên Long tạo lực đẩy cho nhà phân phối Philippines tăng doanh số - Ảnh 1.

Bước chân vào thị trường Philippines từ năm 2013, FlexOffice nỗ lực tiếp cận người tiêu dùng tại quốc gia này.

Sau gần một thập kỷ hiện diện tại Philippines, FlexOffice dần tăng độ nhận diện và chiếm được niềm tin của người tiêu dùng tại quốc gia này. Năm 2021, FlexOffice được vinh danh là "Thương hiệu văn phòng phẩm cao cấp" (Best Stationery Premier Brand) tại giải thưởng cấp quốc gia của Philippines mang tên The Golden Globe Annual Award For Business Excellence.

Tập đoàn Thiên Long tạo lực đẩy cho nhà phân phối Philippines tăng doanh số - Ảnh 2.

Nhà phân phối Philippines và FlexOffice thắt chặt mối quan hệ sau chuyến du lịch ý nghĩa tại Việt Nam.

Sau đại dịch, FlexOffice tiếp tục đầu tư nguồn lực phát triển thị trường này bằng cách tăng cường các giải pháp hữu ích để hỗ trợ nhà phân phối Philippines bán hàng. FlexOffice đẩy mạnh các hoạt động quảng bá thương hiệu như chuẩn hóa hệ thống bảng hiệu, quầy kệ để hỗ trợ điểm bán gia tăng nhận diện thương hiệu FlexOffice với người tiêu dùng. Đồng thời, FlexOffice tăng cường các chương trình hoạt náo tại cửa hàng, trường học với nhiều hoạt động tạo sự chú ý của người tiêu dùng.

Đặc biệt, trong tháng 7, FlexOffice dành tặng một chuyến du lịch Việt Nam cho những nhà phân phối có kết quả hợp tác tốt. Phần thưởng một chuyến du lịch Việt Nam mang nhiều giá trị về vật chất lẫn tinh thần, đặc biệt trong thời điểm cả thế giới vừa vượt qua đại dịch với nhu cầu du lịch tăng đột biến. Chuyến du lịch Việt Nam tạo sự hứng khởi, động lực lớn cho nhà phân phối nhập hàng và bán các sản phẩm FlexOffice tại quốc gia này.

Không chỉ tạo động lực bán hàng cho nhà phân phối, phần thưởng chuyến du lịch tại Đà Nẵng và TP.HCM còn là cơ hội lớn để các nhà phân phối Philippines và FlexOffice thắt chặt mối quan hệ đối tác bền vững giữa hai bên.

Tập đoàn Thiên Long tạo lực đẩy cho nhà phân phối Philippines tăng doanh số - Ảnh 3.

FlexOffice quảng bá văn hóa Việt Nam và gắn kết tình cảm trong đêm Gala mang tên " Rising Above Together".

Trong đêm Gala chào mừng do FlexOffice tổ chức tại TP HCM với chủ đề "Rising Above Together", các nhà phân phối Philippines được giới thiệu về những nét của văn hóa đặc sắc của Việt Nam như trang phục đặc trưng của ba miền, các trò chơi dân gian quen thuộc, làm quen với nghệ thuật thư pháp Việt...

Tập đoàn Thiên Long tạo lực đẩy cho nhà phân phối Philippines tăng doanh số - Ảnh 4.

Các nhà phân phối Philippines được giới thiệu về những nét của văn hóa đặc sắc của Việt Nam.

Nhiều nhà phân phối bộc lộ niềm vui khi được quay lại Việt Nam sau thời gian đại dịch, có cơ hội tìm hiểu về văn hóa Việt Nam và kết nối với tập đoàn văn phòng phẩm hàng đầu châu Á.

Trong nửa cuối năm 2022, FlexOffice sẽ tiếp tục tăng cường hoạt động quảng bá để tăng độ nhận diện của thương hiệu, gia tăng doanh số tại thị trường quan trọng của Đông Nam Á này.

Theo Nhịp sống Kinh tế