Tây Ninh: Gặp mặt cựu cán bộ Đoàn qua các thời kỳ nhân kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn

(CTG) Ngày 25/3/2023 Ban Chủ hiệm CLB Cựu cán bộ Tỉnh Đoàn cùng BTV Tỉnh Đoàn Tây Ninh tổ chức chương trình “Họp mặt cựu cán bộ Tỉnh Đoàn qua các thời kỳ nhân kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2023)”.

Ban Chủ nhiệm CLB Cựu cán bộ Tỉnh Đoàn và Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn cắt bánh kem chào mừng kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2023).

Phát biểu tại buổi họp mặt anh Nguyễn Thanh Tùng Bí thư Tỉnh Đoàn chia sẻ: “Đoàn thanh niên tỉnh nhà luôn biết ơn sự định hướng và dìu dắt của nhiều thế hệ cán bộ Đoàn đi trước. Trước các thế hệ lãnh đạo cán bộ Đoàn tiền bối, Tuổi trẻ Tây Ninh sẽ ra sức phát huy những thành tích đã đạt được, kế tục xứng đáng sự nghiệp của Đảng, nhân dân ta, tiếp bước cha anh, phát huy truyền thống vẻ vang của Đoàn và các thế hệ đi trước, nguyện tiếp bước sứ mệnh thanh niên phát huy thành công công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi”.

Trao tặng những phần quà hỗ trợ từ Quỹ Kiều Phan cho các cô, chú cựu cán bộ đoàn có hoàn cảnh khó khăn.

Sau những cống hiến thanh xuân của người đoàn viên thanh niên, 92 năm vẻ vang họp mặt cũng là dịp để tỏ bày sự quan tâm đến những người đoàn viên thanh niên còn khó khăn trong cuộc sống, những phần quà tuy đơn sơ nhưng tình cảm là vô giá, động viên nhau cùng tiến bước, tinh thần thanh niên không ngừng. Quỹ Kiều Phan ra đời thể hiện sự mong muốn của người Tỉnh đoàn Trưởng đầu tiên luôn quan tâm hướng về đồng chí đồng đội, những người bạn thanh niên. Tại chương trình cũng đã tổ chức trao tặng những phần quà hỗ trợ từ Quỹ Kiều Phan cho các cô, chú cựu cán bộ đoàn có hoàn cảnh khó khăn.

Tại chương trình đại diện Ban Chủ nhiệm CLB cựu cán bộ Tỉnh Đoàn ông Huỳnh Phú Lạc đại diện CLB thông tin các nội dung đã thống nhất và công khai tài chính đến các thành viên trong Câu lạc bộ cựu cán bộ Tỉnh đoàn.

Chụp ảnh lưu niệm trong chương trình họp mặt.

Tháng ba, tháng thanh niên, tháng ba biên giới và cũng là tháng ba sinh nhật Đoàn Thanh niên. Nhân Kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Ban Chủ nhiệm CLB Cựu cán bộ Tỉnh Đoàn và Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn đã cùng cắt bánh kem chào mừng ngày kỷ niệm và cùng theo dõi video về quá trình thành lập và phát triển của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, trong đó có tổ chức Đoàn tỉnh Tây Ninh.

Đây là dịp để lãnh đạo Đoàn qua các thời kỳ, các cô, chú, anh, chị cán bộ Đoàn qua các thời kỳ có dịp được gặp gỡ, giao lưu và cùng nhau ôn lại những truyền thống, kỷ niệm đẹp của công tác đoàn, cũng như định hướng dìu dắt và truyền tiếp những ngọn lửa nhiệt huyết cho tuổi trẻ tỉnh nhà.

Thu Hiền
Tỉnh Đoàn Tây Ninh