Tây Ninh: “Họp mặt học sinh sinh viên” trước thềm Xuân Quý Mão 2023

(CTG) Ngày 07/01/2023, Tại Trung tâm Học tập sinh hoạt thanh thiếu nhi tỉnh Tây Ninh tổ chức chương trình “Họp mặt học sinh sinh viên mừng xuân Quý Mão 2023”.

Tham dự chương trình có ông Nguyễn Mạnh Hùng, Phó Bí thư Tỉnh ủy Tây Ninh; ông Võ Đức Trong, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Tây Ninh; đại diện lãnh đạo các Sở, Ban, Ngành là thành viên Ban chỉ đạo thực hiện chương trình phát triển thanh niên tỉnh Tây Ninh; anh Nguyễn Thanh Tùng, Ủy viên BCH Trung ương Đoàn, Bí thư Tỉnh Đoàn; cùng hơn 500 bạn HSSV Tây Ninh.

Trong chương trình các bạn học sinh sinh viên đã được giao lưu, gặp gỡ, lắng nghe các tấm gương học sinh sinh viên nổi bật chia sẻ về quá trình cố gắng, nỗ lực, hành trình phấn đấu vươn lên của những bạn trẻ đầy nghị lực và xuất sắc trong sinh hoạt, rèn luyện, học tập.

Ông Võ Đức Trong - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Tây Ninh Trao tặng bằng khen cho 21 bạn học sinh sinh viên đạt thành tích xuất sắc.

Tại buổi họp mặt ông Võ Đức Trong, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Tây Ninh đã nhắn nhủ: “Hy vọng chương trình họp mặt học sinh sinh viên được tổ chức hằng năm sẽ là dịp để các bạn học sinh sinh viên tỉnh nhà có cơ hội được gặp gỡ, giao lưu và gắn kết với nhau hơn. Mong rằng trong tương lai thế hệ trẻ đặc biệt là học sinh sinh viên sẽ cùng nhau cố gắng phấn đấu học tập, xung kích sáng tạo và năng động trong các hoạt động tình nguyện thanh niên, tham gia giữ gìn và kết nối giá trị truyền thống của tỉnh nhà, đóng góp trí tuệ, sức trẻ của thanh niên vào những phần việc thiết thực, kiến tạo, xây dựng và phát triển quê hương”.

Các bạn học sinh sinh viên tham quan tại gian hàng “Thư pháp”.

Nhằm động viên và ghi nhận những thành tích, sự nỗ lực của các bạn sinh viên Tây Ninh đang học tập các trường Đại học, Cao đẳng, trung cấp trong và ngoài tỉnh trong năm học 2021-2022; Trong dịp này UBND tỉnh trao tặng bằng khen cho 21 sinh viên đạt thành tích xuất sắc và 02 sinh viên vượt khó học tốt.

Trong khuôn khổ chương trình họp mặt, các bạn học sinh sinh viên tỉnh nhà đã được tham gia trải nghiệm các gian hàng thư pháp, các sản phẩm lưu niệm handmade, mô hình ý tưởng sáng tạo và tham gia các chơi thú vị và nhận về nhiều phần quà ý nghĩa.

Thu Hiền
Tỉnh Đoàn Tây Ninh