Tây Ninh: Thăm, tặng quà các đội hình tình nguyện Chương trình Tiếp sức mùa thi năm 2021

(CTG) Ngày 07/7, Tỉnh Đoàn Tây Ninh đã đến thăm và tặng quà các đội hình Tiếp sức mùa thi kỳ thi Tốt nghiệp THPT năm 2021. Đoàn công tác do chị Hoàng Thị Thanh Thuý, Bí thư Tỉnh Đoàn làm trưởng đoàn đã đến thăm các đội hình Tiếp sức mùa thi tại các điểm thi thuộc các huyện Gò Dầu và Trảng Bàng.

 

Chị Hoàng Thị Thanh Thuý - Bí thư Tỉnh Đoàn, tặng quà đội hình tình nguyện Tiếp sức mùa thi tại thị xã Trảng Bàng.

Ngoài ra, đoàn công tác số 2 do anh Nguyễn Tiến Tân – Phó Bí thư Tỉnh Đoàn làm trưởng đoàn đã đến thăm các đội hình Tiếp sức mùa thi tại các điểm thi thuộc các huyện: Châu Thành, Dương Minh Châu, TP. Tây Ninh, Tân Biên, Tân Châu.

Tại mỗi nơi đến, các đồng chính lãnh đạo Tỉnh Đoàn đã ân cần thăm hỏi và tặng những phần quà nhằm động viên tinh thần đến các chiến sĩ tình nguyện.

Anh Nguyễn Tiến Tân - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, tặng quà đội hình tình nguyện Tiếp sức mùa thi tại huyện Dương Minh Châu.

Trước đó Tỉnh Đoàn đã tặng 350 áo, 100 quạt in logo chương trình Tiếp sức mùa thi năm 2021 và các nhu yếu phẩm như: nước, bánh, sữa… đến các đội hình tình nguyện để trao tặng đến các thí sinh. Đồng thời Tỉnh đoàn đã tổ chức chương trình Live stream “Cùng thí sinh vượt vũ môn”, chia sẻ thông tin về Chương trình Tiếp sức mùa thi năm 2021.

Được biết, Chương trình Tiếp sức mùa thi năm 2021 do Tỉnh đoàn Tây Ninh phối hợp Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh tổ chức, đợt 2 diễn ra từ ngày 16/7 đến ngày 10/7/2021 với 24 đội hình và gần 600 tình nguyện viên tham gia với những phần việc ý nghĩa giúp các thí sinh an tâm hoàn thành tốt kỳ thi như: tổ chức đo thân nhiệt, sát khuẩn tay, phát khẩu trang, nước uống, thức ăn nhanh, và các dụng cụ phục vụ cho kỳ thi như bút, viết,… các đội hình xe ôm miễn phí phục vụ thí sinh tại các điểm thi.

Hồng Quân
Tỉnh Đoàn Tây Ninh