Thái Bình: Ra quân tuyên truyền đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông

(CTG) Ngày 03/01, Tỉnh Đoàn - Hội LHTN Việt Nam tỉnh Thái Bình tổ chức ra quân cấp tỉnh “Tuyên truyền đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông dịp Tết nguyên đán Quý Mão năm 2023” chào mừng thành công Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022-2027.

 

Đợt cao điểm diễn ra từ ngày 03/01/2022 đến ngày 21/01/2023 trên địa bàn tỉnh Thái Bình, tập trung phát huy vai trò của đoàn viên, thanh thiếu nhi tỉnh trong tham gia tuyên truyền, vận động người dân và gương mẫu chấp hành Luật giao thông đường bộ, xây dựng văn hóa giao thông và thực hiện các quy định đảm bảo an ninh trật tự trước, trong và sau Tết nguyên đán 2023. Trong khuôn khổ Chương trình Lễ ra quân, 100% các huyện, thành đoàn và đoàn trực thuộc đã ký cam kết thực hiện đảm bảo hiệu quả các chỉ thị, nghị quyết của Trung ương, của tỉnh về công tác bảo đảm an ninh trật tự, an toàn giao thông, phòng, chống cháy nổ; phòng ngừa, đấu tranh với các hành vi vi phạm về vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo. 

 

Cũng tại chương trình, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn - Ban Thư ký Hội LHTN tỉnh đã trao tặng 200 áo Thanh niên Việt Nam và 50 mũ bảo hiểm với tổng trị giá 50 triệu đồng cho các đội hình tình nguyện.

Sau Chương trình phát động, đội thanh niên tình nguyện đã ra quân tuyên truyền lưu động Luật An toàn giao thông, Luật 14, Nghị định 137 về quản lý, sử dụng vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo trên các tuyến đường chính trên địa bàn thành phố Thái Bình. Đồng loạt 8 huyện, thành phố đã triển khai các đội thanh niên tuyên truyền tại các địa phương của tỉnh.

 

Hoạt động này nhằm góp phần bảo đảm an ninh trật tự, an toàn giao thông trên địa bàn tỉnh, bảo đảm cho hoạt động giao thông vận tải, nhu cầu đi lại, vui chơi, lễ hội của nhân dân trong dịp lễ, Tết, lễ hội đầu xuân và các sự kiện chính trị, xã hội diễn ra trên địa bàn tỉnh được diễn ra trong vui tươi, an toàn.

Hữu Hùng
Tỉnh Đoàn Thái Binh