THỂ LỆ CUỘC THI SÁNG TẠO CLIP “FLEX HÈ XANH RỰC RỠ”

(CTG) Đồng Hành Cùng Chiến Dịch Tình Nguyện Mùa Hè Xanh 2024

Hội Liên Hiệp Thanh Niên Việt Nam - Cổng tri thức Thánh Gióng kết hợp cùng nhãn hàng Remos Vietnam chính thức phát động cuộc thi nhằm mục tiêu lan tỏa tinh thần “Mùa Hè Xanh”, khuyến khích sinh viên thực hiện những việc ý nghĩa cho cộng đồng. Bên cạnh đó tuyên truyền mạnh mẽ và kêu gọi cộng đồng phòng chống muỗi và sốt xuất huyết, góp phần làm giảm tỷ lệ SXH vào các tháng cao điểm vì sức khỏe cộng đồng.

 Đối tượng : Đang là hội viên, thanh niên, sinh viên trong độ tuổi từ 18-24 tuổi tham gia vào các hoạt động của Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2024, sinh viên tại các trường ĐH trên cả nước tham gia vào các hoạt động hè vì cộng đồng năm 2024.
Hình thức:
Bước 1: Quay clip/ chụp ảnh để (Flex) khoe những khoảnh khắc ý nghĩa của bản thân, bạn bè khi tham gia Chiến dịch tình nguyện Mùa Hè Xanh năm 2024, sau đó chèn vào 1 trong 3 clip mẫu tùy chọn (Mẫu CapCut TikTok) do Ban Tổ Chức (BTC) cung cấp để lan tỏa mạnh mẽ thông điệp của chương trình.
Mẫu CapCut 1: https://www.capcut.com/t/Zs8recE9C/
Mẫu CapCut 2: https://www.capcut.com/t/Zs8rdjfMF/
Mẫu CapCut 3: https://www.capcut.com/t/Zs8rddkyF/
Có thể vào app CapCut tìm kiếm template với từ khóa: #flexhexanhrucro
Bước 2: Các clip dự thi sẽ đăng tải kênh Facebook cá nhân hoặc TikTok cá nhân của mỗi hội viên, thanh niên, sinh viên kèm theo đầy đủ các hashtags: #Flexhexanhrucro, #Muahexanh, #phongchongsotxuathuyet, #thanhnientinhnguyenhe2024, #remosxuamuoi ở chế độ công khai đến hết ngày 30/08/2024.
Bước 3: Điền đầy đủ thông tin cá nhân và nộp bài thi theo hướng dẫn bên dưới.
https://forms.gle/DxbP5n49NEqhYdpp6


Chú ý: Bất cứ bài thi nào không được đăng tải ở chế độ công khai, không đầy đủ hashtags và không gửi vào link của BTC theo quy định sẽ không được xem là bài dự thi hợp lệ. Ngoài ra, những bài thi có chứa hình ảnh được sưu tầm từ các nguồn khác hoặc những người dự thi khác đều không hợp lệ. BTC được quyền sử dụng tất cả các hình ảnh, clip, nội dung của các bài tham gia cuộc thi này để phát động cuộc thi trên các kênh truyền thông của Rohto, Thánh Gióng và các kênh truyền thông khác.
Thời gian
- Ngày 19/06/2024: Phát động và nhận clip tham gia
- Ngày 20/8/2024: Tổng hợp thông tin và chọn ảnh được nhận quà từ BTC.
- Ngày 30/8/2024: Công bố kết quả trên website/Fanpage Cổng Tri Thức Thánh Gióng.

Giải thưởng: 400 clip ấn tượng, giàu cảm xúc và mang tính tuyên truyền cao phòng chống sốt xuất huyết cao sẽ nhận được phần quà của Ban Tổ chức: 01 túi tote xinh xắn + 1 bộ sản phẩm Rohto (Tổng trị giá của mỗi phần quà từ 300 ngàn đồng)


Cách thức nhận giải:
- Cá nhân được nhận quà phải cung cấp đầy đủ thông tin được yêu cầu ở phần thông báo ảnh đạt đến BTC trong vòng 10 ngày kế từ ngày thông báo được đăng.
- Quà tặng sẽ được gửi đến các thành viên có clip đạt yêu cầu qua hình thức trực tiếp hoặc chuyển phát bưu điện hoặc hình thức khác do BTC quyết định và thông báo trong ngày công bố kết quả.
- Trong thời gian 10 ngày kể từ ngày công bố kết qủa, nếu cá nhân có ảnh đạt không gửi thông tin xác nhận cho BTC thì quà tặng sẽ được hủy.

CTG