Diễn ra liên tục trong 4 ngày từ 1 đến 4-9-2022 tại Nhà thi đấu Phú Thọ, quận 11, TP.HCM, trẻ em từ 3 - 13 tuổi cùng các bậc phụ huynh sẽ bước vào một không gian ngập tràn màu sắc và trải nghiệm một cuộc phiêu lưu sắc màu kỳ thú.
Thiên Long công bố sự kiện “Ngày hội sắc màu - Mega Color Event” với chủ đề Sắc màu phiêu lưu ký 2022. |
Đại diện Tập đoàn Thiên Long, cho biết, sau đại dịch, các khu vực từ thành thị đến nông thôn đều thiếu vắng các hoạt động bổ ích, tạo trải nghiệm thú vị cho các gia đình. Chính vì vậy, Thiên Long quyết định tổ chức một ngày hội màu sắc quy mô lớn cho các gia đình tại TP.HCM nhân kỳ nghỉ lễ dài dịp Quốc khánh 2-9 và Trung thu sắp tới.
Đại diện Ban tổ chức trao đổi với báo chí tại buổi họp báo. |
Tại sự kiện “Ngày hội sắc màu-Mega Color Event”, trẻ em từ 3 đến 13 tuổi và các bậc phụ huynh sẽ bước vào một không gian ngập tràn màu sắc và trải nghiệm một cuộc phiêu lưu kỳ thú đầy sáng tạo.
Phối cảnh cồng chào sự kiện. |
Các em nhỏ sẽ cùng khám phá các hoạt động như: Chiêm ngưỡng cây bút sáp Colokit khổng lồ, cao 14m; Sự xuất hiện của “Biệt đội sắc màu”; Phiêu lưu thử thách trong 6 trạm màu sắc: Lâu đài phép thuật đỏ - Đấu trường tư duy cam - Dải ngân hà xanh dương - Đại sảnh khoa học vàng - Mê cung rừng xanh lá - Sân chơi hồng sáng tạo.
Phối cảnh bút sáp màu khổng lồ, cao 14m. |
Phối cảnh 6 khu sắc màu sẽ được tổ chức trong nhà thi đấu Phú Thọ. |
Ngoài ra, các bạn nhỏ cũng cùng tận hưởng không rạp phim mái vòm Panorama 360 và hòa mình cùng chương trình biểu diễn vui nhộn như xiếc, diễn nhạc kịch, ca múa nhạc...
Đặc biệt, với quy mô tổ chức lớn, dự kiến thu hút khoảng 20.000 lượt người, Ban tổ chức đã xây dựng nhiều kịch bản, đầu tư hệ thống trang thiết bị để sẵn sàng ứng phó với các tình huống, đảm bả an toàn cho các em nhỏ và phụ huynh tham gia sự kiện, nhất là các tình huống y tế khẩn cấp.
Nhãn hàng Colokit ra mắt và phát triển 6 nhân vật hoạt hình của “Biệt đội sắc màu”. |
Đối với Tập đoàn Thiên Long, sự kiện này là một bước đi mạnh mẽ trong hành trình lan tỏa thông điệp “Màu sắc giúp trẻ em thông minh hơn”. Từ năm 2018, để mang thông điệp này đến gần hơn với các em nhỏ và các bậc phụ huynh, nhãn hàng Colokit phối hợp Hội đồng Đội Trung ương đã tổ chức cuộc thi vẽ tranh thường niên “Ngày hội sắc màu” thu hút sự tham gia của hàng triệu bài dự thi. Vào năm 2019, nhãn hàng Colokit đã phối hợp cùng các nhà khoa học uy tín để khẳng định vai trò của 6 màu sắc với sự phát triển trí não trẻ em.
"Chúng tôi kỳ vọng "Ngày hội sắc màu" sẽ trở thành một hoạt động thường niên với nhiều chủ đề đa dạng về màu sắc, góp phần lan tỏa nghiên cứu khoa học có giá trị, đó là màu sắc giúp trẻ em thông minh hơn", ông Trịnh Văn Hào, Giám đốc Marketing, Tập đoàn Thiên Long cho biết.
Sự kiện lần này còn quy tụ nhiều nhãn hàng đối tác cùng tham gia để tạo ra những hoạt động thú vị nhất cho gia đình. Tính đến thời điểm này, sự kiện đã có sự đồng hành của nhiều đối tác uy tín bao gồm: nhãn hàng Pizza Hut, nhãn hàng Lifebouy, hệ thống khu vui chơi bạt nhún Jump Arena, công ty Zenbooks, hệ thống trường mầm non quốc tế Saigon Academy, công ty Kido và học Unicorn Dance Academy, nhãn hiệu Milo và Bear Brand của công ty Nestle....
Nguồn TL