Tỉnh Đoàn TT-Huế trao hơn 120 suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó

Chương trình nằm trong chuỗi hoạt động an sinh xã hội chào mừng Đại hội Đoàn tỉnh TT-Huế lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2022 - 2027.

Ngày 18/4, Tỉnh Đoàn TT-Huế phối hợp đơn vị tài trợ tổ chức chương trình trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Tỉnh Đoàn TT-Huế trao hơn 120 suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó ảnh 1

Có 123 học sinh vượt khó học tốt tại TT-Huế được trao học bổng lần này

Chương trình đã trao 123 suất học bổng, mỗi suất có trị giá 2 triệu đồng, cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn 8 huyện, thị xã và thành phố Huế, nhằm góp phần chia sẻ, động viên, khuyến khích hỗ trợ các em vươn lên học tập, lan tỏa tình yêu thương hướng đến cộng đồng. Toàn bộ nguồn kinh phí trao học bổng lần này do Câu lạc bộ Golf Huế - Sài Gòn hỗ trợ.

Tỉnh Đoàn TT-Huế trao hơn 120 suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó ảnh 2
Chương trình nằm trong chuỗi hoạt động an sinh xã hội chào mừng Đại hội Đoàn tỉnh TT-Huế lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2022 - 2027

Chương trình là dịp để kết nối những tấm lòng thiện nguyện và thể hiện tinh thần tương thân tương ái của những người yêu Huế, những người con xứ Huế sống xa quê luôn hướng về giúp đỡ đồng bào, cũng như nhiều học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên toàn tỉnh TT-Huế, để họ có thêm nỗ lực vươn lên trong cuộc sống.

 Theo TPO

Được biết, chương trình nằm trong chuỗi hoạt động an sinh xã hội chào mừng Đại hội Đoàn tỉnh TT-Huế lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2022 - 2027.