Tổng kết Cuộc thi trực tuyến “Thanh Niên Khởi Tạo Gương Mặt Số” năm 2022

(CTG) Diễn ra từ tháng 6 đến tháng 9/2022, Cuộc thi trực tuyến “Thanh Niên Khởi Tạo Gương Mặt Số” năm 2022 với hơn 10.000 thí sinh tham dự cùng nhiều bài dự thi xuất sắc.

 

Cuộc thi trực tuyến “Thanh Niên Khởi Tạo Gương Mặt Số” năm 2022 do Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam phối hợp với Công ty Cổ phần Mắt Bão với 03 vòng thi được tổ chức từ tháng 06 – 09/2022 đã thu hút được hơn 10.000 thí sinh tham gia. Sự Kiện Tổng Kết sẽ được tổ chức tại Trường Đại học Xây dựng Hà Nội với các nội dung hấp dẫn để các bạn thí sinh, sinh viên có niềm yêu thích công nghệ, hứng thú với các đổi mới trong kỷ nguyên số giao lưu, học hỏi.

Sự kiện Tổng kết chương trình “Thanh niên khởi tạo gương mặt số” từ 09:00 – 17:00 ngày 9/11/2022 tại Trường Đại học Xây dựng, Hà Nội với nhiều hoạt động hấp dẫn hấp dẫn diễn ra xuyên suốt:

• Giao lưu, trò chuyện cùng các diễn giả giàu kinh nghiệm trong việc xây dựng bản thân, thương hiệu cá nhân.

• Trải nghiệm phóng sự từ cuộc thi cũng như các bài thi, sản phẩm của các thí sinh xuất sắc nhất & chương trình văn nghệ đặc sắc.

Talkshow giao lưu với chủ đề "Thương hiệu cá nhân của thanh niên trong kỷ nguyên 4.0" với sự tham gia và giao lưu của chị Ngô Thị Thanh Hiền – Người sáng lập DSS Group cũng như thành viên của John Maxwell – một diễn giả có kinh nghiệm trong việc xây dựng thương hiệu cá nhân. Chị cũng đã từng có nhiều dự án hướng đến cộng đồng & thành công trong nhiều dự án xây dựng thương hiệu, tại Talkshow các bạn sinh viên sẽ có cơ hội: Được diễn giả giải đáp các thắc mắc cá nhân cũng như định hướng phát triển thương hiệu trong kỷ nguyên số; Giao lưu với các diễn giả, khách mời là chuyên gia lớn với các lĩnh vực trong ngành; Nắm bắt được các công cụ, các lưu ý cần biết khi muốn tạo lập nhân hiệu, phát triển bản thân để không bị tụt hậu trong kỷ nguyên số.

Thời gian: 09/11/2022, 14:35 – 15:35
Địa điểm: Hội trường G3, Trường Đại học Xây dựng Hà Nội.

Tổng kết trao giải các thí sinh xuất sắc tại cuộc thi Thanh Niên Khởi Tạo Gương Mặt Số 2022

Cuộc thi trực tuyến “Thanh Niên Khởi Tạo Gương Mặt Số” năm 2022 đã diễn ra thành công với hơn 10.000 thí sinh tham dự, trao giải và tổng kết cuộc thi cũng chính là sự kiện chính của ngày tổ chức sự kiện lần này.

30 Thí sinh xuất sắc nhất lọt vào vòng chung kết đã được Ban giám khảo xét chọn ra 06 thí sinh xuất sắc nhất để trao thưởng. Giải Nhất thuộc về Lê Trung Kiên (http://letrungkien.xyz/); giải Nhì thuộc về Võ Thị Như Thảo (http://thaovo.xyz/) và Vũ Tuấn Anh (http://vutuananhit.xyz/); giải Ba thuộc về Trần Nguyễn Tuấn Anh (http://trannguyentuananh.xyz/), Phạm Thanh Thành Nam (http://phamthanhthanhnam.xyz/) và Diệp Khải Hoàng (http://diepkhaihoang.xyz/).

Mỗi cá nhân thuộc TOP 06 cuộc thi sẽ được nhận Bằng khen, Giấy chứng nhận từ Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tiền mặt và phần thưởng có giá trị khác.

CTG