Trân trọng những thành tích của tuổi trẻ Bộ Tư lệnh Cảnh vệ

(CTG) Sáng 31/1 (tức ngày 29 Tết), Đoàn công tác Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh do anh Bùi Quang Huy - Ủy viên dự khuyết T.Ư Đảng, Bí thư Thường trực T.Ư Đoàn, dẫn đầu đã tới thăm và chúc Tết cán bộ, chiến sĩ, đoàn viên thanh niên Bộ Tư lệnh Cảnh vệ (Bộ Công an).

Trân trọng những thành tích của tuổi trẻ Bộ Tư lệnh Cảnh vệ ảnh 1

Bí thư Thường trực Trung ương Đoàn Bùi Quang Huy tặng quà Tết cho tuổi trẻ Bộ Tư lệnh Cảnh vệ.

Chia sẻ với đoàn công tác, Đại úy Lã Hữu Lập - Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Tư lệnh (BTL) Cảnh vệ cho biết: Tết Nguyên đán năm nay, trong khi nhiều bạn trẻ quây quần đón Xuân mới cùng gia đình, rất nhiều chiến sĩ cảnh vệ trẻ đã gác niềm riêng, âm thầm thực hiện nhiệm vụ công tác với cường độ cao hơn ngày thường, trong đó có nhiều đồng chí lần đầu tiên ăn Tết xa gia đình.

“Ngoài sự chăm lo, động viên của cấp ủy, chỉ huy các cấp và tổ chức Đoàn Thanh niên, những tình cảm ấm áp của đoàn công tác Trung ương Đoàn dành cho tuổi trẻ đơn vị trong ngày cuối năm chính là nguồn cổ vũ, động viên rất lớn để chúng tôi thêm quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Đây cũng là nguồn động lực để các cấp bộ Đoàn trong BTL Cảnh vệ thực hiện thắng lợi chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2022”, Đại úy Lã Hữu Lập nói.

Gửi những lời chúc tốt đẹp và ấm áp tới cán bộ, chiến sĩ, đoàn viên thanh niên lực lượng cảnh vệ, Bí thư Thường trực Trung ương Đoàn Bùi Quang Huy khẳng định: Trong năm 2021, bên cạnh những nhiệm vụ chính trị cơ bản, đoàn viên thanh niên BTL Cảnh vệ còn hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chuyên môn, đảm bảo an toàn, an ninh cho các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, các kỳ họp và các hội nghị quan trọng, cùng rất nhiều công việc khác.

“Các đồng chí đã thực hiện tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng trong đoàn viên thanh niên. Bên cạnh đó, còn làm rất tốt công tác an sinh xã hội, thực hiện tốt các chủ trương. Năm 2021 là năm rất khó khăn do dịch COVID-19, các đồng chí đã biết quan tâm các lực lượng tại chỗ của mình. Đó là việc làm rất thiết thực, thể hiện tốt quan điểm Đoàn là người bạn thân thiết của thanh niên. Những thành tích đó của Đoàn Thanh niên BTL Cảnh vệ, chúng tôi rất trân trọng”, anh Huy nói.

Trân trọng những thành tích của tuổi trẻ Bộ Tư lệnh Cảnh vệ ảnh 2

Bí thư Thường trực Trung ương Đoàn Bùi Quang Huy phát biểu trò chuyện với cán bộ, chiến sĩ, đoàn viên thanh niên BTL Cảnh vệ.

Anh Bùi Quang Huy bày tỏ mong muốn Đảng ủy, BTL Cảnh vệ tiếp tục có sự quan tâm đến Đoàn Thanh niên và công tác thanh niên của BTL, tạo điều kiện cho thanh niên có môi trường rèn luyện, trưởng thành, giúp tuổi trẻ BTL thực hiện tốt hơn các nhiệm vụ chuyên môn, đồng thời thể hiện vai trò rường cột của thanh niên.

Chia sẻ với những khó khăn, vất vả và bày tỏ sự tin tưởng cao độ đối với cán bộ, chiến sĩ, đoàn viên thanh niên trong lực lượng cảnh vệ, anh Bùi Quang Huy gửi tới lãnh đạo BTL Cảnh vệ và tất cả đoàn viên thanh niên lời chúc một năm mới thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc và có nhiều thành tích xuất sắc hơn nữa trong năm 2022.

Thay mặt Đảng ủy, BTL Cảnh vệ, Thiếu tướng Phạm Tiến Cương - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Tư lệnh BTL Cảnh vệ, cảm ơn những tình cảm của Bí thư Thường trực Trung ương Đoàn Bùi Quang Huy và đoàn công tác dành cho cán bộ, chiến sĩ và đoàn viên thanh niên lực lượng.

Chia sẻ về những nét đặc thù của công tác cảnh vệ, Thiếu tướng Phạm Tiến Cương mong muốn Trung ương Đoàn và Đoàn Thanh niên Bộ Công an tiếp tục chỉ đạo, quan tâm tới công tác Đoàn và phong trào thanh niên của BTL Cảnh vệ, góp phần giúp đơn vị hoàn thành nhiệm vụ chính trị được giao.

Trân trọng những thành tích của tuổi trẻ Bộ Tư lệnh Cảnh vệ ảnh 3

Thiếu tướng Phạm Tiến Cương - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Tư lệnh BTL Cảnh vệ, phát biểu cảm ơn những tình cảm của Bí thư Thường trực Trung ương Đoàn Bùi Quang Huy và đoàn công tác

Trân trọng những thành tích của tuổi trẻ Bộ Tư lệnh Cảnh vệ ảnh 4

Đại úy Lã Hữu Lập - Bí thư Đoàn Thanh niên BTL Cảnh vệ, báo cáo với đoàn công tác những kết quả nổi bật của tuổi trẻ lực lượng

Trân trọng những thành tích của tuổi trẻ Bộ Tư lệnh Cảnh vệ ảnh 5

Anh Bùi Quang Huy tham quan một ca trực thanh niên của lực lượng cảnh vệ tại khu vực quảng trường Ba Đình

Trân trọng những thành tích của tuổi trẻ Bộ Tư lệnh Cảnh vệ ảnh 6

Anh Bùi Quang Huy tặng lì xì Tết cho đoàn viên thanh niên BTL Cảnh vệ

Trân trọng những thành tích của tuổi trẻ Bộ Tư lệnh Cảnh vệ ảnh 7

Ảnh: Nguyễn Minh

Theo TP