Trung ương Đoàn có tân Trưởng Ban Công nhân và Đô thị

Ngày 2/8, tại trụ sở T.Ư Đoàn, Ban Bí thư T.Ư Đoàn đã trao quyết định tiếp nhận và phân công cán bộ cho anh Trần Hữu, Ủy viên Ban Thường vụ, Bí thư Đoàn Khối các cơ quan T.Ư.

 
Trung ương Đoàn có tân Trưởng Ban Công nhân và Đô thị ảnh 1

Anh Nguyễn Anh Tuấn, Ủy viên T.Ư Đảng, Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn trao quyết định Trưởng Ban Công nhân và Đô thị T.Ư Đoàn cho anh Trần Hữu.

Theo đó, Ban Bí thư T.Ư Đoàn đã công bố và trao quyết định số 1946-QĐ/TWĐTN-BTC, ngày 30/7/2021 về tiếp nhận đồng chí Trần Hữu - Ủy viên Ban Thường vụ, Bí thư Đoàn Khối các cơ quan T.Ư về công tác tại T.Ư Đoàn và phân công giữ chức Trưởng Ban Thanh niên Công nhân và Đô thị T.Ư Đoàn, kể từ ngày 1/8/2021.

Phát biểu tại buổi trao Quyết định, anh Trần Hữu chia sẻ, khi chuyển công tác về môi trường mới sẽ có nhiều khó khăn trước mắt. Tuy nhiên, với kinh nghiệm trên 15 năm tham gia công tác Đoàn và phong trào thanh niên ở cơ sở, anh tin tưởng sẽ phát huy hết khả năng kinh nghiệm trong công tác mới.

Anh Trần Hữu cũng mong muốn sẽ được sự giúp đỡ, phối hợp, tạo điều kiện của lãnh đạo, các ban, đơn vị T.Ư Đoàn để hoàn thành tốt nhiệm vụ mới.

Phát biểu kết thúc Lễ trao Quyết định, anh Nguyễn Anh Tuấn, Ủy viên T.Ư Đảng, Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn chúc mừng Ban Thanh niên công nhân và Đô thị đã có thêm lãnh đạo mới.

Anh Tuấn tin tưởng và hy vọng Ban Thanh niên Công nhân và Đô thị sẽ là nơi để tân Trưởng ban Trần Hữu phát huy khả năng của mình với tổ chức Đoàn và bằng những kinh nghiệm vốn có của mình sẽ nỗ lực góp sức cùng xây dựng Ban Thanh niên Công nhân và Đô thị tiếp tục phát triển.