Trung ương Đoàn triển khai Câu lạc bộ tiếng Anh Cambridge Hè 2023

(CTG) Đây là hoạt động nằm trong Chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2023; Triển khai danh mục các hoạt động năm 2023 của Kế hoạch thực hiện Chương trình Hỗ trợ Nâng cao năng lực ngoại ngữ và hội nhập quốc tế cho thanh thiếu nhi Việt Nam giai đoạn 2022 – 2030, Trung ương Đoàn triển khai Câu lạc bộ tiếng Anh Cambridge Hè 2023 – Thế giới Diệu kỳ hoàn toàn miễn phí cho các em học sinh Tiểu học.

Theo đó, Câu lạc bộ tiếng Anh Cambridge Hè 2023 với chủ để “Thế giới Diệu kỳ” được triển khai hoàn toàn miễn phí dành cho các em học sinh Tiểu học. Thời gian triển khai từ tháng 6 đến tháng 7/2023.

Chương trình triển khai với các nội dung phù hợp trình độ bản than các em thiếu nhi và mỗi lớp sẽ có từ 20-30 học sinh tham gia. Tham gia khoá học, học sinh được trải nghiệm các hoạt động học tập thú vị thông qua các trò chơi vui nhộn, các hoạt động…

Bên cạnh đó, chương trình sẽ chia cấp độ để phù hợp với từng lứa tuổi như: Cấp độ A dành cho học sinh lớp 1 - 2; Cấp độ B dành cho học sinh lớp 3- 4 - 5.

Câu lạc bộ tiếng Anh Cambridge Hè 2023 với chủ để “Thế giới Diệu kỳ” được triển khai học trực tiếp và trực tuyến. Các lớp học trực tiếp sẽ triển khai tại 13 tỉnh, thành phố trên toàn quốc, bao gồm: Hà Nội, Đà Nẵng, Vĩnh Long, Tây Ninh, Đồng Nai, Cần Thơ, Gia Lai, Daklak, Bình Định, Khánh Hòa, Bình Dương, Kontum, Bà Rịa Vũng Tàu. (các địa điểm tổ chức các lớp học là chi nhánh của Anh Văn Hội Việt – Mỹ).

Mỗi lớp kéo dài 04 buổi với tần suất 01 buổi/tuần, mỗi buổi học kéo dài 12h. Dự kiến tổ chức khoảng 100 lớp học với khoảng 2000 học sinh tham gia học tập trực tiếp.

Các lớp học trực tuyến được triển khai bằng hình thức bài giảng video dạng “Play and Learn” phục vụ học sinh sinh sống, học tập tại các tỉnh, thành phố khác trên toàn quốc, không có điều kiện tham gia chương trình bằng hình thức trực tiếp. Các lớp học trực tuyến được tổ chức bằng hình thức gửi link video bài học qua email và group Facebook của Đoàn, App Thanh niên Việt Nam. Mỗi lớp kéo dài 04 tuần với tần suất 02 video/tuần. Mỗi buổi học kéo dài 1,5h. Dự kiến tổ chức 02 lớp học, mỗi lớp tương ứng với 01 cấp độ.

Các em học sinh và các bậc phụ huynh sẽ đăng ký từ nay đến hết ngày 18/6/2023 và theo các cách dưới đây.

Các lớp học trực tiếp: Học sinh đăng ký học theo cơ sở tại đường link: https://forms.gle/Qjkp4nVyhCVB3vRCA.

Các lớp học trực tuyến: Học sinh đăng ký học tại đường link: https://forms.gle/ot8V4CvKkqom1knj6 và nhận thông báo qua email để tham gia các nhóm học tập.

CTG