Trung ương Hội LHTN Việt Nam và Alpha Books ký kết hợp tác chương trình “Mỗi thanh niên một cuốn sách làm bạn” năm 2022

(CTG) Ngày 10/5/2022, tại Hà Nội, Trung ương Hội LHTN Việt Nam và Công ty Cổ phần Sách Alpha (Alpha Books) đã ký kết hợp tác đồng hành cùng chương trình “Mỗi thanh niên một cuốn sách làn bạn” năm 2022.

 

Tham dự chương trình có anh Nguyễn Hải Minh, Ủy viên BTV Trung ương Đoàn, Phó Chủ tịch Thường trực Trung ương Hội LHTN Việt Nam; anh Nguyễn Trung Tâm, Ủy viên BCH, Phó Trưởng Ban Đoàn kết Tập hợp Thanh niên Trung ương Đoàn; bà Tạ Liên Hương, Phó Tổng Giám đốc Alpha Books; ông phạm Đức Thọ, Giám đốc Kinh doanh Alpha Books; cùng đại diện Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Giáo dục và Phát triển Nghề nghiệp BnD Edu.

Trung ương Hội LHTN Việt Nam và Công ty Cổ phần Sách Alpha ký kết hợp tác đồng hành cùng chương trình “Mỗi thanh niên một cuốn sách làm bạn” năm 2022.

Theo đó, Trung ương Hội LHTN Việt Nam và Công ty Cổ phần Sách Alpha đã ký kết thỏa thuận hợp tác đồng hành trong việc phối hợp tổ chức các cuộc thi và triển khai các chương trình thúc đẩy Văn hóa đọc trong cộng đồng. Cụ thể, hai bên sẽ đồng hành trong chương trình “Mỗi thanh niên một cuốn sách làm bạn”; triển khai các hoạt động thiết thực như Cuộc thi “Đọc sách dệt ước mơ”; phát động Cuộc thi trực tuyến “Cuốn sách thay đổi cuộc đời”; tổ chức Hội sách Khuyến học - sự kiện hội sách chuyên đề có quy mô lớn nhất Việt Nam; tọa đàm về sách, ứng dụng sách; giới thiệu về phương pháp đọc, kỹ năng đọc hiệu quả tại các địa phương, các tỉnh thành…

Anh Nguyễn Hải Minh - Phó Chủ tịch Thường trực Trung ương Hội liên hiệp Thanh niên Việt Nam chia sẻ tại buổi ký kết.

Chia sẻ tại buổi ký kết, anh Nguyễn Hải Minh, Phó Chủ tịch Thường trực Trung ương Hội LHTN Việt Nam đã gửi lời cảm ơn các đơn vị các đơn vị. Đồng thời cho biết, vừa qua Trung ương Hội LHTN Việt Nam đã phối hợp với các đơn vị tổ chức chương trình "Mỗi thanh niên một cuốn sách làm bạn" năm 2022 và phát động chương trình Thúc đẩy văn hóa đọc với chủ đề "Hành trang tri thức". Cùng với đó, Hội LHTN Việt Nam đã và đang triển khai các hoạt động tuyên truyền cho thanh niên và người dân hiểu tầm quan trọng của việc đọc sách…

Anh Nguyễn Hải Minh tin tưởng rằng, việc hợp tác với Công ty Cổ phần Sách Alpha (Alpha Books) sẽ đem đến cho các bạn thanh niên một nguồn sách phong phú hơn từ sách điện tử, sách nói, các phần mềm đọc sách. “Trung ương Hội LHTN Việt Nam cam kết cùng với các bên sẽ hiện thực hóa những nội dung đã ký kết để thúc đẩy văn hóa đọc trong thanh niên”, anh Minh nhấn mạnh.

Bà Tạ Liên Hương - Phó Tổng Giám Đốc công ty Alpha Books chi sẻ tại buổi ký kết.

Phát biểu tại buổi ký kết, bà Tạ Liên Hương khẳng định, Alpha Books vinh dự được Trung ương Hội LHTN Việt Nam đã tin tưởng lựa chọn là đơn vị đồng hành trong Chương trình “Mỗi thanh niên một cuốn sách". Với kinh nghiệm 17 năm hoạt động trong lĩnh vực xuất bản, Alpha Books hiện là đơn vị số 1 về dòng sách quản trị kinh doanh… Bằng kinh nghiệm của mình, Alpha Books hy vọng và cam kết sẽ trở thành cánh tay nối dài trong việc thúc đẩy và nâng cao tri thức trong cộng đồng thanh niên Việt Nam.

 

Bản thỏa thuận hợp tác là cơ sở để hai bên cùng xây dựng kế hoạch hợp tác chi tiết nhằm khai thác có hiệu quả nguồn lực, lợi thế của hai bên để đạt được các mục tiêu đề ra và được kỳ vọng sẽ mở ra cơ hội cho sự phát triển của hai bên.

CTG