Truyền cảm hứng làm chủ công nghệ trong Chào tân sinh viên 2019

(CTG) Sự kiện Chào tân sinh viên năm 2019 chủ đề “Z - Thế hệ làm chủ công nghệ” sẽ diễn ra vào 22/9 tới với sự tham gia của 2 diễn giả tài năng cùng 500 tân sinh viên.

Các sinh viên tham gia Chào tân sinh viên năm 2018.

Chương trình phần nào giải đáp câu hỏi: Thế hệ Z, những bạn trẻ trong độ tuổi từ 1996 – 2002, sẽ phải tự trang bị cho mình những kĩ năng, kiến thức công nghệ như thế nào để gia tăng sự cạnh tranh cho bản thân ngay từ khi còn ngồi ghế giảng đường?

Đại diện đến từ hơn 10 trường đại học lớn trong nước; CEO của start-up Infore Technology Lê Công Thành; Đinh Trường Giang - người vừa đạt giải nhất cuộc thi “Khởi nghiệp sáng tạo Việt Đức” sẽ cùng chia sẻ những câu chuyện truyền cảm hứng, mang tới cho các tân sinh viên bức tranh toàn cảnh về sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường việc làm trong tương lai gần, đặc biệt là ưu thế của nguồn lực có kiến thức và có khả năng sử dụng công nghệ.

Từ đó, các sinh viên có thể lấy đó là động lực chủ động trong học tập và trang bị cho mình những kiến thức và kĩ năng cần thiết ngay từ bây giờ, để khi ra trường, các bạn tự tin hơn và mở ra nhiều cơ hội hơn, sẵn sàng bước vào sân chơi toàn cầu hóa.”

Năm 2019 là năm thứ 13 sự kiện Chào Tân sinh viên được tổ chức.

Mỗi năm, chương trình đều mang tới một chủ đề, một thông điệp thiết thực, bổ ích; đồng thời tạo ra diễn đàn giúp các bạn có cơ hội tiếp cận với những chuyên gia, diễn giả ở nhiều lĩnh vực khác nhau, cũng như có thêm những góc nhìn, những kiến thức mới cho hành trình của mình.

Cũng trong chương trình này, 20 suất học bổng, mỗi suất trị giá 6.990.000 sẽ được trao cho 20 tân sinh viên có thành tích đạt tổng điểm các môn xét tuyển từ 27 điểm trở lên trong kỳ thi THPT quốc gia 2019.

Theo GD&TĐ