“Vầng trăng yêu thương” mang Trung thu đến sớm

(CTG) Trong không khí vui vẻ tại chương trình Tết Trung thu “Vầng trăng yêu thương” do Hội người mù quận Thanh Xuân, Hà Nội cùng Câu lạc bộ thiện nguyện 1nghìn.com tổ chức, các bạn nhỏ là con em người mù đã được nhận những phần quà ý nghĩa và phá cỗ khai hội.

Ban tổ chức trao quà Trung thu tới các bạn nhỏ

Anh Nguyễn Tiến Thành, Chủ tịch Hội người mù quận Thanh Xuân (bên trái) và Anh Phạm Ngọc Linh - Người sáng lập Câu lạc bộ 1nghìn.com chia sẻ tại chương trình

Phát biểu tại chương trình, anh Nguyễn Tiến Thành, Chủ tịch Hội người mù quận Thanh Xuân cho biết: “Chương trình vui Tết Trung thu dành cho con em hội viên Hội người mù quận Thanh Xuân là hoạt động được tổ chức hàng năm, nhằm mục đích động viên các bạn nhỏ vươn lên học tập tốt, trở thành con ngoan trò giỏi. Hôm nay, chương trình không chỉ dành nhiều phần quà cho các bạn nhỏ mà còn cho các cụ cao tuổi của Hội người mù quận”.

Các bạn trẻ tham gia trò chơi Trải nghiệm trong bóng tối

Xuất phát từ việc muốn chia sẻ khó khăn, mang lại niềm vui cho mọi người, giúp cuộc sống của các bạn trẻ tích cực hơn, anh Phạm Ngọc Linh đã sáng lập Câu lạc bộ 1nghìn.com. 3 năm nay, câu lạc bộ hoạt động đều đặn, góp phần giúp đỡ, hỗ trợ nhiều người có hoàn cảnh khó khăn.

Chị Hằng - chú Cuội trong chương trình

Anh Phạm Ngọc Linh - Người sáng lập Câu lạc bộ 1nghìn.com chia sẻ: “Mình xúc động khi gặp những người khiếm thị. Đến đây, nhìn thấy các cô bác, các cháu nhỏ rất hân hoan khiến mình rất vui. Vì thế, chương trình này càng trở nên ý nghĩa. Dù món quà không lớn nhưng mình tin rằng, đây là sự chia sẻ, đồng thời lan tỏa niềm vui đến cộng đồng. Mỗi người có cách cảm nhận cuộc sống riêng và mình nghĩ dù thế nào đi nữa, cuộc sống vẫn luôn tươi đẹp”.

Các bạn nhỏ biểu diễn văn nghệ

Bạn trẻ Trần Thị Hồng Nhung, sinh năm 1997, thành viên Câu lạc bộ 1nghìn.com tham gia trò chơi Trải nghiệm trong bóng tối tại chương trình. Nhung bày tỏ: “Khi bịt mắt lại, mình khá hoang mang, mất phương hướng, không biết phải làm gì, mọi thứ xung quanh như thế nào. Để biết rằng, người khiếm thị rất thiệt thòi nhưng họ vô cùng nghị lực. Mình cảm thấy bản thân may mắn, có đôi mắt sáng, nhìn thấy mọi thứ. Qua một trò chơi nhỏ thôi nhưng khiến mình ý thức hơn về sự cố gắng sống có ích, không ngừng lan tỏa tình nhân ái đến với mọi người”.

Trao quà tới các cô bác cao tuổi trong Hội người mù quận Thanh Xuân

Trong khuôn khổ chương trình, các thành viên nhóm thiện nguyện, hội viên Hội người mù quận Thanh Xuân đã biểu diễn văn nghệ, ca múa nhạc hấp dẫn; cùng tham gia nhiều trò chơi thú vị. Câu lạc bộ thiện nguyện 1nghìn.com trao nhiều phần quà tới con em, hội viên cao tuổi của Hội người mù quận Thanh Xuân.

Theo TTTĐ